Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam đầu tiên, tối 22/6, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và phu nhân Kim Keon-hee cùng Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã cùng tham dự đêm giao lưu văn hoá Việt - Hàn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. 
 Chương trình giao lưu nghệ thuật nhằm mục đích tăng cường sự hiểu biết về văn hóa giữa hai quốc gia và thúc đẩy tình hữu nghị, sự hòa hợp giữa các thế hệ tương lai bằng cách kết hợp K-pop vốn được yêu thích ở Việt Nam và V-pop đang phát triển nhanh chóng.
 Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và phu nhân chăm chú theo dõi các tiết mục thể hiện sự giao lưu văn hóa sâu sắc giữa hai nước.

Clip: Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân chăm chú theo dõi các tiết mục biểu diễn

Đêm giao lưu dành cho người hâm mộ K-pop và nhạc Việt quy tụ 3.000 người. Trưởng nhóm Lee Daehwi của 𝐀𝐁𝟔𝐈𝐗 cùng MC Huyền Trang đảm nhiệm vai trò MC tiếng Việt và Hàn. 
Những khán giả may mắn tới dự đêm nhạc. Tuy không được đứng dậy cổ vũ thần tượng nhưng các fan vẫn có cách bày tỏ tình cảm riêng với nhóm nhạc Hàn Quốc 𝐀𝐁𝟔𝐈𝐗. 
Những màn trình diễn được dàn dựng công phu khiến khán phòng bùng nổ. 
Ca sĩ Min của Việt Nam mang đến tiết mục ấn tượng trên sân khấu.  
Min khoe giọng và vũ đạo trên sân khấu trong tiết mục được dàn dựng không kém cạnh các nghệ sĩ Hàn Quốc. 
Đại diện của Việt Nam cover ca khúc 'My Old Story' của IU khiến fan phấn khích. 

Clip: Tiết mục trình diễn của Min

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ K-pop như Kihyun của Monsta X và Lee Daehwi của AB61X. Đây là những nghệ sĩ, nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng tại Việt Nam, đã đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng album iTunes Việt Nam. Về phía Việt Nam có các ca sĩ V-pop nổi tiếng như Mono và Min. 
Kihyun của Monsta X
Lee Daehwi cùng 𝐀𝐁𝟔𝐈𝐗 khoe vũ đạo trên sân khấu. 
Nhóm 𝐀𝐁𝟔𝐈𝐗 
Jeon Woong của AB6IX
Kim Dong-hyun đến từ nhóm AB6IX. 
Những sân khấu đặc biệt như màn trình diễn bởi nhóm AB6IX cùng nhóm nhảy cover từng đoạt giải tại cuộc thi nhảy cover K-pop tại Việt Nam, hay màn cover các ca khúc Hàn Quốc của ca sĩ Min đã mang đến cho khán giả sự mãn nhãn.  
Các fan cổ vũ cuồng nhiệt cho thần tượng. 

Clip: Tiết mục solo của Kihyun nhóm Monsta X