Xem video:

Vụ việc xảy ra ở thành phố Plano, bang Texas, Mỹ. Shades92, một chủ tài khoản trên mạng xã hội Reddit cho biết camera hành trình phía sau trên ô tô của mình đã ghi lại được khoảnh khắc tai nạn giữa hai xe ô tô trên cao tốc. 

Người này nói anh ấy đang trên đường đi làm thì nghe tiếng động lớn sau lưng. Nhìn từ gương chiếu hậu, anh thấy 1 chiếc xe SUV nhãn hiệu Toyota RAV4 màu xanh bị lật.

"Sau khi phát hiện có tai nạn, tôi dừng xe lại tại một trạm xăng trên đường, sau đó chạy đến để giúp đỡ tài xế xe SUV", chủ tài khoản Shades92 nói.  

Qua đoạn video từ camera hành trình có thể thấy rõ, chiếc Toyota Camry màu đen đã chuyển làn cực ẩu, từ làn ngoài cùng đã cắt ngang sang làn trong cùng nên dẫn đến cú va chạm bất ngờ với xe SUV.

Sau tai nạn, người phụ nữ lái chiếc RAV4 bị lật đã thoát ra ngoài an toàn nhờ sự trợ giúp của người đi đường và chỉ bị thương nhẹ. 

Nguồn Video: shades92/Reddit

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!