- Phản hồi vụ du khách Tây bị trả 900 nghìn tiền âm phủ, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch rất bất bình, nhấn mạnh: đây là hành vi rất xấu xí, làm tổn thương đến hình ảnh du lịch Việt Nam. 

Chia sẻ với chương trình talkshow Góc nhìn thẳng của VietNamNet qua điện thoại, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch bức xúc nói: đó là hành vi xấu xí, làm phương hại hình ảnh đất nước và hình ảnh du lịch Việt Nam.

XEM VIDEO:

GNT xich lo va khach tay

Ông Tuấn bày tỏ: "Ngành du lịch rất bất bình và lên án hành vi như thế. Tuy là cá biệt nhưng hành vi này đã làm tổn thương hình ảnh du lịch Việt Nam rất nhiều".

“Ngành du lịch không trực tiếp quản lý những vấn đề như vậy. Vì vậy, ông Tuấn cũng đề nghị chính quyền địa phương các cấp, cơ quan chức năng như giao thông, công an cần quyết liệt, xử lý nghiêm khắc, răn đe và ngăn chặn các hành vi đó", ông Tuấn nói.

Cho đến nay, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra. Chiều qua, 19/7, hai du khách Tây cũng đã có cuộc làm việc với công an quận Hoàn Kiếm và cho biết, người trả tiền âm phủ không phải là tài xế xích lô.

Ngày 20/7, ông Vũ Công Huy, Chánh thanh tra Sở Du lịch Hà Nội đã có cuộc trả lời phỏng vấn cụ thể về vụ việc trên tại chương trình Góc nhìn thẳng. Mời bạn đọc xem tiếp!

Phạm Huyền- Hạnh Thúy