Nhận được số tiền, chị Phan Thị Thúy Nhi bật khóc chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi nhận được số tiền lớn như vậy. Thực sự xúc động đến không cầm được nước mắt. Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn Báo VietNamNet và bạn đọc đã giúp đỡ để con trai tôi có thể tiếp tục được chữa trị bệnh”.

{keywords}
Chị Phan Thị Thúy Nhi xúc động nghẹn ngào khi bạn đọc ủng hộ gần 60 triệu đồng cho con trai chị chữa bệnh.

Trước đó, Báo VietNamNet đã đăng tải bài viết “Nếu đưa về, chỉ 1-2 tháng nữa con sẽ mất trong đau đớn” ngày 7/5/2020, nhằm kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ cho bé Phan Văn Nam Triều được tiếp tục trị bệnh.

Bé Nam Triều được phát hiện mắc bệnh ung thư gan khi vừa hết học kỳ 1 của lớp 4. Tuy nhiên, đúng dịp cuối năm, công ty khó xin nghỉ, lại nghĩ con chỉ mắc bệnh tiêu hóa, vì vậy, người mẹ mới chủ quan, lần lữa chưa cho con đi khám bệnh. Đến lúc sát Tết, đưa con đi khám, phát hiện trong gan có khối u, từ đó, chị chạy vạy theo con đến nay.

Thậm chí, có đợt, bác sĩ khuyên gia đình đưa con về, chị Nhi tá hỏa cầu cứu. Từ đó đến nay, con đã phải truyền 12 toa thuốc hóa trị, toa nào cũng hơn 10 triệu đồng. Con cũng đã trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ khối u trong gan.

Từ khi con bệnh, chị Nhi phải bỏ việc để chăm sóc, mọi gánh nặng kinh tế do chồng chị gánh vác. Tuy nhiên, lương tháng chưa được 5 triệu đồng khiến mọi thứ ngày càng khó khăn. Đỉnh điểm là đợt dịch covid vừa qua, công việc của chồng chị hoàn toàn ngưng trệ, mẹ con chị ở viện bữa đói bữa no. Chị Nhi chỉ lo lắng con trai không đủ tiền điều trị, phải đưa về nhà.

May mắn bạn đọc VietNamNet đã giang đôi tay cứu đỡ, ủng hộ số tiền 59.305.000 đồng, để bé Phan Văn Nam Triều được tiếp tục điều trị bệnh.

Khánh Hòa

"Nếu đưa về, chỉ 1-2 tháng nữa con sẽ mất trong đau đớn"

"Nếu đưa về, chỉ 1-2 tháng nữa con sẽ mất trong đau đớn"

 Nhưng nếu đưa con về thì sẽ như nhiều đứa trẻ khác, chỉ sống thêm được khoảng 1-2 tháng. Chị Nhi không muốn mất con, cố cầm cự thêm chút nữa.