Ngày 2/7, PV Báo VietNamNet phối hợp với lãnh đạo UBND xã Sơn Hồng (Hương Sơn, Hà Tĩnh) trao số tiền gần 73 triệu đồng tới gia đình anh Trần Ngọc Anh (trú thôn 5, xã Sơn Hồng, Hương Sơn). Đây là tấm lòng của bạn đọc thông qua Báo VietNamNet gửi về ủng hộ gia đình anh sau khi đọc được bài viết: "Con tai nạn chờ ghép sọ não, mẹ bị ngã không có tiền đi viện".

Anh Ngọc Anh gặp tai nạn xe máy, hiện đang trong tình trạng hôn mê sâu, chờ được ghép sọ não. Khi người con đang nằm thoi thóp thì bà Nguyễn Thị Tý (89 tuổi) cũng bị ngã, nằm liệt gường. 

z5590601422920_75134f6535aa8afba60e42bd5b1ab624.jpg
Báo VietNamNet trao món quà tới gia đình anh Trần Ngọc Anh.

Anh Trần Trường (anh trai của Ngọc Anh) là chỗ dựa duy nhất của gia đình, song cuộc sống của anh cũng hết sức chật vật. Để có tiền lo cho hai người đang thoi thóp trên gường, anh Trường phải vay mượn họ hàng và những người quanh xóm.

“Cả Ngọc Anh cùng mẹ gặp nạn nên gia đình rất khó khăn. Sau thời gian nằm liệt giường tại nhà, hiện mẹ đã mất. Còn riêng tiền thuốc cho Ngọc Anh đã hết 3 triệu đồng/ngày. Chú ấy phải chờ để được ghép sọ não, nhưng bác sĩ chưa cho biết thời gian. Nếu còn kéo dài gia đình tôi không thể lo nổi", anh Trường bất lực.

Sau khi Báo VietNamNet đăng tải bài viết, gia đình anh Trần Ngọc Anh nhận được sự đồng cảm, sẻ chia của các nhà hảo tâm.

Lãnh đạo UBND xã Sơn Hồng cho biết: "Hoàn cảnh gia đình anh Trần Ngọc Anh vô cùng khó khăn, nay lại gặp nạn. Số tiền gần 73 triệu đồng của bạn đọc thông qua Báo VietNamNet ủng hộ gia đình là món quà vô cùng lớn. Thay mặt lãnh đạo địa phương, tôi xin trân trọng cảm ơn Báo VietNamNet, các nhà hảo tâm đã có sự sẻ chia kịp thời đến công dân gặp nạn ở địa bàn".