Nằm trên xe lăn, trông anh Trần Văn Bờ (46 tuổi, quê Kiên Giang) lúc này có da thịt hơn trước, gương mặt rạng rỡ. Anh phấn khởi cho biết, cơ thể đã bớt gồng cứng cơ dù tay chân vẫn còn yếu. 

tt trần văn bờ (1).jpg
Đại diện Báo VietNamNet (phải) và Phòng CTXH (trái) trao tiền bạn đọc ủng hộ cho anh Bờ.

Trước đó, vào tháng 8 năm ngoái, anh Bờ bị tai nạn trên đường đi làm về phòng trọ ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tổn thương tủy cổ, yếu liệt tứ chi. Để có tiền cứu chữa, vợ chồng anh phải dồn hết tiền dành dụm, bán 2 chiếc xe máy cùng đồ dùng sinh hoạt được khoảng 100 triệu đồng. Họ vật lộn đi nhiều bệnh viện để chữa trị nhưng không khỏi. Nằm liệt quá lâu, cơ thể anh thường xuyên bị loét vùng tì đè, tiền thì đã cạn.

May mắn nhất của anh là có một người đồng hành tận tâm. Chị Hằng gặp anh Bờ khoảng 2 năm, chưa kịp đăng ký kết hôn thì đã xảy ra chuyện. Dẫu vậy, trong lúc hoạn nạn, chị không nỡ bỏ lại người đàn ông tội nghiệp ấy. 

Chứng kiến sự nỗ lực của họ, phòng Công tác xã hội Bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp đã liên hệ đến Báo VietNamNet, hy vọng có thể làm cầu nối để anh Bờ gặp được những tấm lòng nhân ái, tiếp tục điều trị bệnh. 

Sau khi bài viết "'Tôi kiệt sức nhưng không nỡ bỏ anh lại'" được chia sẻ, nhiều nhà hảo tâm đã quan tâm, sẻ chia. Vừa qua, đại diện Báo VietNamNet đã có mặt tại bệnh viện để trao 118.366.000 đồng do bạn đọc ủng hộ cho anh Bờ. 

"Trước đó, một số nhà từ thiện đã giúp đỡ trực tiếp nên vợ chồng tôi mới cầm cự thêm được. Số tiền lần này quá lớn, chúng tôi không biết bày tỏ sao cho hết lòng biết ơn của mình. Xin cảm ơn tất cả mọi người", anh Bờ bày tỏ.