Nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế La Lay kết nối và phối hợp với các mạnh thường quân tổ chức vui tết thiếu nhi “Trao kiến thức – gửi yêu thương” cho trẻ em Việt – Lào.

Chương trình vui tết thiếu nhi “Trao kiến thức – gửi yêu thương” cho trẻ em Việt – Lào.

Chương trình đã trao tặng với tổng trị giá trên 200 triệu đồng

Chương trình tặng 350 suất quà cho các cháu học sinh tiểu học xã A Ngo (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị). Bên cạnh đó, đơn vị tổ chức vui chơi và trao tặng 80 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng bản La Lay A Sói/ Cụm II (huyện Sa Muồi/ Lào), là bản kết nghĩa với bản La Lay và A Ngo (huyện Đakrông/ Việt Nam). Chương trình đã trao tặng với tổng trị giá trên 200 triệu đồng. 

Chương trình vui tết thiếu nhi “Trao kiến thức - gửi yêu thương” thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích đối với các cháu. Qua đó gắn kết tình cảm sâu sắc giữa trẻ em nước bạn Lào với nước bạn Việt Nam.

Đây là hoạt động thiết thực của cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng cùng các tổ chức xã hội thể hiện tình cảm, trách nhiệm trong công tác chăm sóc, động viên, giáo dục thiếu niên nhi đồng
Chương trình tặng 350 suất quà cho các cháu học sinh tiểu học xã A Ngo (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị). Đơn vị tổ chức vui chơi và trao tặng 80 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng bản La Lay A Sói/ Cụm II (huyện Sa Muồi/ Lào)

Đây là hoạt động thiết thực của cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng cùng các tổ chức xã hội thể hiện tình cảm, trách nhiệm trong công tác chăm sóc, động viên, giáo dục thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, biên giới vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, rèn luyện. 

Được biết, nhiều năm qua Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế La Lay đã phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, chính quyền địa phương, đồng thời vận động, kêu gọi các tổ chức từ thiện, các nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, tặng quà cho trẻ em đồng bào vùng cao biên giới.

Hoài Linh và nhóm PV, BTV