Thái Hà Books, Vĩnh Nghiêm Books, Hương Trang Books, Văn Lang Books - là những đơn vị đồng tham gia tổ chức triển lãm sách Phật giáo dịp Vu lan năm nay. 

Chia sẻ với VietNamNet, Đại đức Thích Vạn Lợi (Vĩnh Nghiêm Books) cho hay, triển lãm sách Phật giáo lần đầu tiên tổ chức dịp Vu lan 2024, sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 18/8 (trong khoảng thời gian 8h đến 20h mỗi ngày), tại chùa Vĩnh Nghiêm (339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TPHCM), với khoảng 1.500 đầu sách. 

Anh trien lam 1.jpg
Phật tử tìm bình an trong sách Phật giáo. 

Đại đức Thích Vạn Lợi cho biết thêm, Vĩnh Nghiêm Books kết hợp với các đơn vị xuất bản và phát hành tổ chức triển lãm sách Phật giáo với thông điệp yêu thương, lời chúc bình an và con đường đạo hiếu, khuyến khích mọi người tu dưỡng bản thân theo lời Phật dạy.

“Triển lãm sẽ mang đến nhiều thú vị, bất ngờ cho bạn đọc khi thấy thế giới đọc của người Phật tử với nhiều nội dung rất phong phú”, Đại đức Thích Vạn Lợi nói.

Về các đầu sách tham gia triển lãm, nổi bật có Chuyện trong nhà - làm con hiếu hạnh, Câu chuyện hiếu đạo và gần 200 tựa sách biên biên dịch về các chủ đề Phật học gần gũi, ứng dụng lời Phật dạy trong cuộc sống một cách dễ dàng...

Anh trien lam 2.jpg
Một góc sách do Vĩnh Nghiêm Books kiến tạo. 

“Trong triển lãm này, bộ sách Tĩnh Tư ngữ cũng được ra mắt đến bạn đọc - là một trong 8 thể loại sách nằm trong bộ Pháp mạch Tĩnh Tư của Ni trưởng Chứng Nghiêm - tổng hợp những câu pháp ngữ, lời giải đáp thắc mắc của tín đồ Phật tử, định hướng, con đường của Hội Từ thiện Từ Tế. Tất cả đều hướng tới việc phụng sự xã hội, tịnh hóa xã hội, trao truyền tri thức Phật pháp…”, Đại đức Thích Vạn Lợi giới thiệu.

Triển lãm sẽ có ưu đãi giảm giá 20-50% cho các đầu sách Phật giáo, ngoài ra còn có nhiều quà tặng kèm như: kinh Pháp cú, Sổ tay đi chùa, túi canvas viết thư pháp, lá bồ-đề…

Ảnh: BTC