Sự kiện do Informa Markets Vietnam tổ chức trong không gian 10.000 m2 của Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC). Các doanh nghiệp đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như như Hoa Kỳ, Ý, Đức, Pháp, Hà Lan, Áo, Đan Mạch, Bỉ, Tây Ban Nha, Singapore, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ… 

T01745a1.jpg
 Triển lãm ProPak Vietnam 2023 dự kiến quy tụ hơn 400 đơn vị trưng bày. Ảnh: ProPak Vietnam 2022

Với tốc độ tăng trưởng GDP dự kiến đạt 6,3% trong năm 2023, nền kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng ổn định, trở thành điểm sáng thu hút đầu tư trong khu vực. Sự phát triển của các ngành sản xuất, bán lẻ, cùng với nhu cầu ngày càng cao về thực phẩm đóng gói, đồ uống, mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân đang làm gia tăng nhu cầu đáng kể cho ngành chế biến, đóng gói bao bì. 

Việc vận chuyển, lưu trữ, bảo quản hàng hóa và sự gia tăng các hoạt động thương mại điện tử cũng góp phần thúc đẩy nhu cầu về bao bì mạnh mẽ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới cũng đang tạo cơ hội mạnh mẽ để ngành xuất khẩu bao bì Việt Nam tiến xa hơn vào những thị trường ưu đãi thuế quan.

Trong bối cảnh ấy, Triển lãm ProPak Vietnam 2023 dự kiến đón hơn 10.500+ khách tham quan, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội giao thương quan trọng cho ngành bao bì trong nước nói riêng và khu vực nói chung.

T01745a2.jpg
Năm nay, triển lãm ProPak Vietnam 2023 dự kiến thu hút 10,500+ khách tham quan chuyên ngành (Hình: ProPak Vietnam 2022)

Các sản phẩm tại sự kiện được trưng bày tập trung vào công nghệ bao bì; chế biến; công nghệ cho ngành đồ uống; ngành dược; nguyên vật liệu; chuỗi cung ứng lạnh, logistics, lưu kho; công nghệ mã hóa, đánh dấu, ghi nhãn; công nghệ in ấn; công nghệ, dụng cụ phòng thí nghiệm, kiểm tra; cùng nhiều dịch vụ khác.

T01745 a3.jpg
 Triển lãm ProPak Vietnam mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới. Ảnh: ProPak Vietnam 2022

Bên cạnh hoạt động trưng bày, triển lãm còn mang đến cho khách tham dự cơ hội cập nhật các kiến thức mới và giao lưu với những chuyên gia hàng đầu trong ngành bao bì, thông qua các chương trình đặc sắc như Hội thảo Quốc tế: “Bao bì Thông minh và Cơ hội cho Việt Nam tại Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương”, các hội thảo với chủ đề: “Quy định trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất theo Luật Bảo vệ môi trường: Cơ hội cho phát triển bao bì xanh - thân thiện với môi trường” hay “Tối ưu hóa công nghệ xử lý và chế biến bao bì: Nâng cao hiệu suất sản xuất và giảm tác động môi trường”, cùng với chuỗi hội thảo kỹ thuật - “ProTalk”. 

Nội dung chuỗi hội thảo được cố vấn và xây dựng chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành bao bì trên thế giới và tại Việt Nam như Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực - Thực phẩm Việt Nam (VAFoST), Trung tâm Dịch vụ và Sự kiện Tài Nguyên và Môi Trường, Hội Công Nghiệp Bao Bì Chủ Động & Thông Minh (AIPIA), các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành... cùng nhiều đơn vị uy tín khác. 

T01745 a4.jpg
 Các chương trình hội thảo tại ProPak Vietnam luôn mang đến những thông tin cập nhật và giá trị cho khách tham quan

Thông qua ProPak Vietnam 2023, các doanh nghiệp có thể đón những xu hướng công nghệ và thị trường mới nhất trong ngành chế biến, đóng gói bao bì, đồng thời xây dựng, phát triển nhiều mối quan hệ kinh doanh mới. 

Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ xử lý, Chế Biến & Đóng gói Bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2023 

T01745a5.jpg

Ngày: 08 - 10/11/2023

Thời gian mở cửa: 9:00 - 17:00

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.HCM

Website: https://propakvietnam.com/ 

Email: propakvietnam@informa.com

Link đăng ký tham quan triển lãm: https://bit.ly/PPV23-PREREG-SOCIAL

Link đăng ký tham dự hội thảo: https://bit.ly/PPV23_SeminarRegistration 

Điện thoại: +84 28 3622 2588 (#176) (Ms. Jenny Tran)

Quốc Tuấn