Trong một chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ, Donald Trump đã đồng ý để người dẫn chương trình vò tung mái tóc của mình.


Gần cuối chương trình Tonight Show phát sóng hôm 15/9, người dẫn chương trình Jimmy Fallon đã nói với ông Trump rằng, trong cuộc gặp lần tới, có thể ông sẽ trở thành tổng thống Mỹ nên muốn làm điều gì đó khi cả hai còn là dân thường.

"Liệu tôi có thể vò tóc ông chứ?", Fallon bất ngờ đề nghị.

Ban đầu ông Trump có vẻ lưỡng lự, nhưng sau đó ông bất ngờ nói: "Câu trả lời là có. Tuy nhiên, tôi hy vọng những người dân ở New Hampshire, nơi tôi tới đó trong khoảng một tiếng nữa có thể hiểu được chuyện này".

Và Fallon đã với tay vò tung mái tóc của ông Trump trước sự reo hò của khán giả. Sau đó, anh cũng tự vò đầu mình rối bù.

Mái tóc của ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa từ lâu đã trở thành đề tài được bàn tán, thậm chí nhiều người còn cho rằng ông sử dụng tóc giả.

Để dẹp bỏ những nghi ngờ này, ông Trump đã cho phép một vài người tham gia các sự kiện vận động tranh cử sờ tóc của mình, nhưng đây là lần đầu tiên ông để người khác vò nó rối tung.

Sầm Hoa

Lý do Trump sẽ dễ dàng 'chiếm' Nhà Trắng

Có 5 lý do khiến Trump ngày càng dễ dàng chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Trump mở khách sạn siêu sang gần Nhà Trắng

Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump sắp sửa mở một khách sạn siêu sang nằm cách Nhà Trắng 5 tòa nhà.

'Putin chọn Trump'

Cựu quyền giám đốc Cục Tình báo Trung ương Mỹ Michael Morell cho rằng, Tổng thống Nga muốn tỷ phú Donald Trump thắng cử.

Trump ca ngợi Putin, 'dìm hàng' Obama

Ứng viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa Mỹ - Donald Trump ca ngợi Tổng thống Nga Vladimir Putin là một nhà lãnh đạo "vượt trội" so với Barack Obama.

Trump lại thề sốc

Donald Trump tuyên bố, nếu làm tổng thống thì ông sẽ trục xuất hàng triệu người nhập cư không giấy tờ và dựng một bức tường dọc biên giới với Mexico.