Cơ hội cho 500 sinh viên xuất sắc

Quỹ học bổng “CMC - Vì bạn xứng đáng” tổng trị giá 92 tỷ đồng với số lượng hơn 500 suất sẽ được trao cho các thí sinh có thành tích học tập xuất sắc. Cụ thể, với điểm trung bình lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12 từ 8,00 trở lên hoặc tổng điểm thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp môn ĐKXT năm 2023 đạt từ 24,00 điểm trở lên (có bao gồm điểm ưu tiên), thí sinh đã đủ điều kiện tham gia xét các suất học bổng trị giá lên đến 100% học phí toàn khóa trong suốt quá trình học tập tại trường.

Đại diện Trường Đại học CMC chia sẻ: “Chính sách học bổng của nhà trường góp phần giải quyết bài toán cân bằng chi phí và mục tiêu học tập, giúp các thí sinh tiếp tục ước mơ và hoài bão của chính mình; đồng thời tạo động lực, cơ hội, điều kiện để các em được tiếp cận môi trường đào tạo chuyển đổi số tân tiến, chất lượng, hiện đại”. 

Tiêu chí xét học bổng tại Trường Đại học CMC năm 2023 

Là một trong những sinh viên từng đạt học bổng trị giá 100% học phí toàn khóa năm 2022 khi xét tuyển bằng kết quả học tập bậc THPT với tổng điểm 29, em Ma Duy Long - sinh viên ngành CNTT “bật mí” bí kíp dành cho các sĩ tử năm nay: “Xét học bạ là con đường nhanh nhất giúp các bạn tự tin “chắc suất” bước vào cánh cửa đại học. Kết quả học tập bậc THPT đã cho mình cơ hội giành được học bổng toàn phần của Trường Đại học CMC. Mình đã cố gắng học thật tốt ở các môn học thế mạnh như Toán, Lý, Anh và sử dụng kết quả đó để xét học bạ vào trường”. 

Em Ma Duy Long đã xuất sắc giành được học bổng toàn phần của Trường Đại học CMC năm 2022

Cam kết việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp

Tỷ lệ sinh viên có việc làm tốt sau khi ra trường được coi là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của một cơ sở giáo dục đào tạo. Là thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC, với mạng lưới đối tác chiến lược là các doanh nghiệp lớn đang trong cơn “khát” nhân sự, cùng với sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong các ngành khoa học công nghệ, Trường Đại học CMC đã tận dụng tối đa lợi thế này.

Không chỉ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với những công ty thành viên thuộc Tập đoàn CMC, các đối tác quốc tế hàng đầu như Samsung, Microsoft…, Trường Đại học CMC còn tạo cơ hội cho sinh viên được hòa mình vào dòng chảy thị trường lao động một cách chủ động và tự tin ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường, bằng việc gắn kết chặt chẽ công tác đào tạo với môi trường làm việc thực tiễn tại Top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam (VNR500) qua chương trình “Nhà cộng sự tương lai Top 500”.

 Trường Đại học CMC ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các đối tác công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế, đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp

“Đặc biệt, năm 2023, Trường Đại học CMC cam kết đảm bảo việc làm cho 100% sinh viên các ngành công nghệ học hệ song ngữ sau khi tốt nghiệp tại Tập đoàn CMC và Samsung. Sự cam kết này không chỉ thể hiện trách nhiệm của trường đến sinh viên, mà còn thể hiện rõ triết lý đào tạo - điểm nối niềm tin giữa nhà trường với xã hội”, đại diện Trường Đại học CMC khẳng định.  

Nâng cao năng lực ngoại ngữ và phát triển kỹ năng công dân số là “bí kíp” đào tạo đúng nhu cầu của doanh nghiệp tại Trường Đại học CMC

Năm 2023, Trường Đại học CMC áp dụng 3 phương thức xét tuyển: xét tuyển kết quả học bạ THPT theo tổ hợp môn đăng ký xét tuyển cả năm lớp 11 và HK1 lớp 12 hoặc của năm học lớp 12; xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023; xét tuyển thẳng theo quy chế của Bộ GD&ĐT và theo quy định của trường.

Trường Đại học CMC (mã trường: CMC) dự kiến tuyển sinh 1.300 sinh viên đại học chính quy cho 6 ngành đào tạo dẫn đầu xu hướng kỷ nguyên số 4.0, bao gồm: Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Quản trị kinh doanh, Thiết kế đồ họa, Ngôn ngữ Nhật và Ngôn ngữ Hàn Quốc với 3 phương thức xét tuyển linh hoạt. 

Website https://xettuyen.cmc-u.edu.vn/

Hotline: 0247 102 9999

Doãn Phong