Ca khúc đầu tiên của dự án nghệ thuật Như đoá hoa sương mang tên Tự thương lấy mình (nhạc sĩ Reyvin) do Linh Lana thể hiện vừa phát hành. Đây cũng là ca khúc đầu tay đánh dấu con đường ca hát của nữ ca sĩ. 

Như đoá hoa sương là dự án tổng hòa của nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như: văn học, âm nhạc, hội họa, nhiếp ảnh... Trong dự án, mỗi loại hình nghệ thuật đều có chỗ đứng độc lập, các sáng tác về chuyện tình yêu, cuộc sống, gia đình…

Thuộc album Như đóa hoa sương, Tự thương lấy mình mang giai điệu nhẹ nhàng, là tâm sự của một cô gái trên hành trình tìm lại bản thân, sau khi trải qua đau khổ, vấp ngã trong tình yêu.

Ca sĩ Linh Lana. 

 Với màu sắc âm nhạc đậm chất pop ballad cùng chiều sâu, cảm xúc trong ca từ, giọng hát, ca sĩ Linh Lana gửi tới khán giả giả những thông điệp chân thực, sâu sắc về tình yêu và cuộc sống. 

Linh Lana từng là Á khoa Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

"Trước khi yêu người khác, việc đầu tiên hãy học cách yêu lấy chính mình. Hãy nâng niu cảm xúc, yêu mình đủ nhiều để chấp nhận bản thân, cả ánh sáng và bóng tối. Chỉ cho đến khi nào thực sự biết yêu thương và chấp nhận chính mình vô điều kiện, bạn mới có thể thực sự yêu và chấp nhận người khác", thông điệp của ca khúc. 

Linh Lana (Nguyễn Thị Thùy Linh) xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật ở Ninh Bình. Cô từng là Á khoa Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Ca khúc 'Tự thương lấy mình':

Phương Thanh 'ghen tuông' với Lam TrườngTừ hàng ghế khán giả, Phương Thanh tỏ ý "ghen tuông": "Lẽ ra vai nữ chính phải là của tôi chứ! MV nào của Trường tôi cũng trễ duyên vì bị các diễn viên trẻ xinh đẹp lấy mất cơ hội".