Tuấn Anh chốt sự nghiệp ở ĐKVĐ V-League

Sau những đồn đoán phải trở lại khoác áo đội bóng cũ LPBank HAGL khi hết hợp đồng cho mượn với đội ĐKVĐ V-League, rốt cuộc tương lai của Tuấn Anh cũng có câu trả lời.

Cụ thể, tiền vệ người Thái Bình và CLB Thép xanh Nam Định đã chốt xong bản hợp đồng mới kéo dài 3 năm từ 2024 đến 2027 thay vì quay về với bầu Đức.

tuan anh nam dinh.jpg
Tuấn Anh ký hợp đồng với Nam Định. Ảnh: Thép xanh Nam Định

Với bản hợp đồng này (nếu không có những thay đổi khác ở thì tương lai) rất có thể Tuấn Anh sẽ kết thúc sự nghiệp tại đội bóng thành Nam, bởi hiện tại tiền vệ này cũng đã 29 tuổi.

Việc cầu thủ người Thái Bình kết thúc sự nghiệp ở đội bóng hàng xóm đương nhiên khá bất ngờ, bởi trước đó tất cả đều tin rằng Tuấn Anh cống hiến trọn đời tại HAGL – CLB mà tiền vệ tuyển Việt Nan trưởng thành.

Cảm ơn bầu Đức

Bỏ qua những câu chuyện bên lề như ân tình hay quan hệ mật thiết giữa các ông bầu hay đội bóng với nhau, việc Tuấn Anh có thể rời và tới một bến đỗ mới tốt hơn HAGL là điều đáng mừng với cá nhân tiền vệ tuyển Việt Nam.

Đáng mừng là đương nhiên khi tiền vệ người Thái Bình chấm dứt chuỗi ngày phải thi đấu ở CLB “đá cho vui”, ít khát vọng, không danh hiệu… một cách đường đường chính chính thay vì muốn đi nhưng chẳng thể bởi gánh nặng ân tình.

tuananh.jpg
Quyết định của bầu Đức giúp Tuấn Anh tiếp tục đứng trước cơ hội giành thêm vinh quang. Ảnh: DL

Việc Tuấn Anh chọn gia nhập đội bóng thành Nam cũng đáng mừng, bởi tới đây tiền vệ tuyển Việt Nam tiếp tục bước ra sân chơi châu lục cấp CLB một lần nữa, điều mà nếu ở lại HAGL chưa biết khi nào mới đến một lần nữa.

Tương lai khó đoán định, Tuấn Anh thành công, có hạnh phúc tại Nam Định hay không thì chưa biết nhưng việc được “giải phóng” khỏi HAGL tiền vệ người Thái Bình cần cảm ơn bầu Đức với những quyết định đầy nhân văn dành cho anh.

Nếu bầu Đức cố chấp, bảo thủ như từng tuyên bố như trước đây thật khó cho Tuấn Anh hay các đồng đội khác giành được những danh hiệu, vinh quang mà cả chục năm kể từ khi lên V-League không thể.

Tất nhiên, để Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh… ra đi, bầu Đức chẳng thoải mái, hay nắm quyền quyết định lớn nhất, nhưng dù thế nào cũng nên ghi nhận thành ý từ Chủ tịch đội bóng phố Núi để nói lời cảm ơn là hợp lý.

Kết quả bóng đá hôm nay 17/7/2024

Kết quả bóng đá hôm nay 17/7/2024

Kết quả bóng đá hôm nay 17/7/2024, với các trận đấu trong nước và các giải tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á đêm nay, rạng sáng mai.