Bản hợp đồng của Tuấn Anh với Thép Xanh Nam Định có thời hạn 3 năm. Chi tiết của bản hợp đồng cùng như mức lương không được tiết lộ.

“Tôi rất vui khi ký hợp đồng dài hạn với CLB Thép Xanh Nam Định. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để thi đấu tốt, cùng các đồng đội mang về thêm nhiều thành tích cho đội bóng”, tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng thành Nam.

tuan anh nam dinh 2.jpg
Thép Xanh Nam Định công bố hợp đồng của Tuấn Anh. Ảnh: CLB

Sau khi ký hợp đồng, Tuấn Anh trở về quê nhà Thái Bình nghỉ ngơi cùng gia đình. Anh dự kiến hội quân trở lại tập luyện cùng các đồng đội Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Nguyên Mạnh… vào ngày 22/7 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mùa giải 2024/2025, Thép Xanh Nam Định không chỉ đá V-League và Cup Quốc gia mà còn đại diện cho Việt Nam tranh tài ở đấu trường AFC Champions League Two (C2 châu Á).

Tuấn Anh được xem là bản hợp đồng chất lượng của Nam Định ở giai đoạn lượt về V-League 2023/24. Sự xuất hiện của tiền vệ sinh năm 1995 giúp cho tuyến giữa của Thép xanh Nam Định tăng thêm sức mạnh và sự biến hóa trong lối chơi.

Cựu tiền vệ HAGL thi đấu 11 trận cho Thép xanh Nam Định, góp công không nhỏ trong chức vô địch lịch sử của đội bóng thành Nam. Đây cũng được xem là cột mốc không thể nào quên trong sự nghiệp của tiền vệ tài hoa nhưng rất lận đận này.