Theo Khmer Times, ông Hun Manet cũng bày tỏ cam kết sẽ phụng sự đất nước và nhân dân tốt hơn trong tương lai. 

Tướng Hun Manet đã đăng tải một thông điệp trên Facebook như sau: Nhân dân Campuchia đã thể hiện rõ ý chí của mình bằng việc đi bỏ phiếu với số lượng lớn (trên 84%) và bầu cho Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) chiến thắng vang dội để phụng sự nhân dân trong tương lai. Tôi chỉ có hai từ dành cho người dân Campuchia trên khắp đất nước đã đi bỏ phiếu:

1: Cảm ơn bạn - vì đã chọn bỏ phiếu cho đảng mà bạn yêu thích và đặc biệt là vì tất cả tình yêu và sự tin tưởng dành cho Đảng Nhân dân Campuchia.

2: Cam kết - tiếp tục phụng sự Campuchia và nhân dân Campuchia tốt hơn nữa trong tương lai.

Trong cuộc bầu cử Quốc hội lần thứ 7, diễn ra ngày 23/7, khoảng 8.213.260 người đi bỏ phiếu, đạt tỉ lệ 84,58% trên tổng số 9.710.655 cử tri đã đăng ký.

Theo kết quả kiểm phiếu sơ bộ, đảng CPP giành được thắng lợi vang dội với 83% số phiếu, giành 120 trên tổng số 125 ghế trong Quốc hội. Trong cuộc bầu cử lần này, ông Hun Manet là ứng viên của CPP tại khu vực bầu cử thành phố Phnom Penh. 

Thủ tướng Campuchia Hun Sen cho hay, tướng Hun Manet - con trai cả của ông - có thể kế nhiệm ông trong vòng 4-5 tuần sau khi bầu cử diễn ra.