TUYẾN BÀI

BlackPink biểu diễn tại Việt Nam

Toàn cảnh sự kiện nhóm nhạc BlackPink của Hàn Quốc biểu diễn tại Hà Nội, Việt Nam ngày 29 và 30/7.

Lisa BlackPink đăng ảnh hậu trường và viết tiếng Việt gửi tới 96,3 triệu fan

Lisa - cô gái hot nhất nhóm BlackPink với 96,3 triệu người theo dõi trên Instagram là người cuối cùng đăng ảnh hậu trường tour diễn tại Việt Nam. Lisa cũng là thành viên duy nhất viết caption hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Quảng trường Mỹ Đình thành chợ bán đồ chơi BlackPink

Vài giờ trước khi BlackPink ra sân khấu biểu diễn đêm thứ 2, hàng nghìn bạn trẻ tiếp tục đổ về trước cổng SVĐ Mỹ Đình để vào xem. Đây cũng là dịp nhiều người chưa bao giờ buôn bán cũng phải "ra tay" kiếm thêm bằng cách kinh doanh đồ lưu niệm.

MC Kỳ Duyên xinh đẹp bên con gái, Nhã Phương lên đồ đi 'đu' BlackPink

Dù đang mang bầu nhưng diễn viên Nhã Phương vẫn háo hức lên đồ 'Hồng Đen' để đi xem thần tượng BlackPink biểu diễn tại Hà Nội.

Vé xem Taylor Swift, BlackPink và câu chuyện chưa từng tiết lộ

Chỉ cần khán giả chần chừ suy nghĩ vài phút, vé các show diễn có thể đã bán hết. Họ buộc phải tìm đến ‘phe vé’ với mức giá cao gấp nhiều lần.

BTC show BlackPink cam kết trả tiền bản quyền trước 12h ngày 29/7

Sáng 28/7, tại Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, đại diện Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam và Công ty TNHH Âm nhạc IME - đơn vị tổ chức sự kiện BlackPink biểu diễn trong tour Born Pink đã thoả thuận xong tiền bản quyền.

Fan diễu hành trên xe buýt 2 tầng trước giờ BlackPink tới Hà Nội

Mặc dù nhóm nhạc BlackPink chưa đến, trưa 28/7 trên đường phố Hà Nội đã xuất hiện chiếc xe buýt 2 tầng trang trí màu hồng và hình ảnh 4 nữ ca sĩ Hàn Quốc chở hàng trăm fan diễu hành cổ vũ sự kiện.

Những ẩn số đằng sau cơn sốt toàn cầu của BlackPink, BTS

Tầm ảnh hưởng của các nhóm nhạc Hàn Quốc đã vượt ra khỏi phạm vi châu Á, đưa làn sóng K-pop lan rộng khắp thế giới, kể cả các thị trường âm nhạc hàng đầu như Mỹ, châu Âu.

Tranh cãi bản quyền, VCPMC đề nghị thu hồi giấy phép biểu diễn của BlackPink tại Việt Nam

“Trong trường hợp giấy phép bản quyền âm nhạc không được cấp trước khi diễn ra chương trình, đề nghị IME ngừng biểu diễn các tác phẩm âm nhạc thuộc kho tác phẩm của KOMCA”, VCPMC yêu cầu.

Dở khóc dở cười chuyện đổi vòng tay xem show BlackPink

Sáng 26/7, nhiều fan đổi được vòng tay rất nhanh để đủ điều kiện vào xem show BlackPink tại SVĐ Mỹ Đình nhưng cũng có nhiều người rất vất vả mới được việc.

Chen lấn nhiều giờ trong nắng nóng để lấy vòng tay vào cửa show BlackPink

Sáng và trưa 26/7, hàng trăm bạn trẻ xếp hàng tại SVĐ Mỹ Đình để đổi vé lấy vòng tay vào cửa đêm nhạc BlackPink. Nhiều người đội mũ kín mít, mướt mải mồ hôi vì phải chờ đợi lâu, gặp lỗi quét mã QR.

Show BlackPink không bị huỷ, vẫn diễn 2 đêm ở Hà Nội

Nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink vẫn được biểu diễn vào tối 29 và 30/7 tới ở SVĐ Mỹ Đình, TP Hà Nội

Cục NTBD lên tiếng về thông tin 'dừng concert BlackPink'

Đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) xác nhận với VietNamNet, ngày 24/7 tới, các cơ quan chức năng sẽ làm việc để quyết định việc dừng hay tiếp tục concert BlackPink tại Việt Nam.

Lắp đặt phục vụ show diễn BlackPink tại sân Mỹ Đình

Chỉ còn ít ngày nữa nhóm nhạc BlackPink sẽ biểu diễn tại Hà Nội. Chiều 18/7, các công nhân hối hả vận chuyển, lắp đặt các khung thép, thảm sàn trong và ngoài làm sân vận động Mỹ Đình.

'Đu' theo BlackPink, có sai không?

Giá vé cao so với mặt bằng chung khiến concert BlackPink có nhiều tranh cãi. Với nhiều người trẻ, việc thần tượng đến Việt Nam là cơ hội “có một không hai”, số tiền cá nhân bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Phe vé concert BlackPink ở Hà Nội điêu đứng, cắn răng bán tháo cắt lỗ

Sau khi vé concert BlackPink chính thức mở bán, thị trường “chợ đen” nhộn nhịp, các phe vé cuống quýt “xả hàng”.

Kỳ Duyên phấn khích vì mua được vé BlackPink, Thanh Hương sexy

Lần đầu tiên săn vé xem đêm nhạc BlackPink, hoa hậu Kỳ Duyên khoe rất may mắn vì thành công.

Fan thuê 6 máy tính trong tiệm Internet để đặt vé BlackPink ở Hà Nội

Vé concert 'Born Pink' của BlackPink tại Hà Nội chính thức được mở bán 12h ngày 7/7, thu hút sự quan tâm của hàng trăm nghìn fan hâm mộ.

Ban tổ chức concert của BlackPink xin lỗi về bản đồ 'đường 9 đoạn'

IME Việt Nam - công ty xin cấp phép concert của BlackPink ở Hà Nội - xin lỗi trước ‘sự cố’ về hình ảnh bản đồ đường 9 đoạn đăng trên website công ty mẹ.

Cười ra nước mắt chuyện fan Việt 'đu' concert BlackPink ở Hà Nội

Những câu chuyện đầy gian nan mà không kém phần hài hước của người hâm mộ BlackPink tại Việt Nam được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bắt trend cơn sốt BlackPink, công an Thanh Hóa tuyên truyền ứng dụng VNeID

Công an TP Thanh Hóa vận động người dân cài đặt và kích hoạt ứng dụng định danh điện tử VNeID... dựa theo poster concert Born Pink diễn ra ở Việt Nam của ban nhạc nữ đình đám Hàn Quốc BlackPink.

Công bố sơ đồ sân khấu và giá vé concert BlackPink tại Hà Nội

Giá vé chính thức của concert BlackPink tại Hà Nội đã được công bố và nhận được nhiều bình luận từ khán giả.

BlackPink chính thức được cấp phép diễn ở Hà Nội, sẽ hát 13 hit

Xác nhận với VietNamNet, ông Đào Vương Long - Chánh văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội cho biết, Sở đã có văn bản chấp thuận cho nhóm nhạc BlackPink biểu diễn tại Hà Nội.