TUYẾN BÀI

Ca sĩ Coco Lee qua đời ở tuổi 48

Coco Lee tự tử tại nhà riêng ở Hong Kong (Trung Quốc) ngày 2/7. Ca sĩ rơi vào trạng thái hôn mê tại bệnh viện cho đến khi trút hơi thở cuối cùng vào ngày 5/7.

Chị gái Coco Lee bị tung bằng chứng tham lam, lợi dụng em gái

Nancy, chị của ca sĩ Coco Lee, liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông sau cái chết đột ngột của em gái. Gần đây, đoạn băng ghi âm được cho là có liên quan tới Nancy bất ngờ được chia sẻ.

Chồng doanh nhân hơn 16 tuổi đau buồn lo hậu sự cho Coco Lee

Doanh nhân Bruce Rockowitz, chồng Coco Lee bày tỏ đau lòng khi đón nhận tin dữ của cô. Ông hứa cùng gia đình lo chu toàn hậu sự vợ.

Hé lộ di chúc của Coco Lee, để lại tài sản khổng lồ cho một người duy nhất

TRUNG QUỐC - Nữ ca sĩ Coco Lee đã lập di chúc trước khi tự sát, để lại toàn bộ khối tài sản khổng lồ cho mẹ đẻ của mình.

Coco Lee: Bệnh tật, nỗi đau chồng ngoại tình và khao khát làm mẹ

Trước khi chọn kết thúc cuộc đời, Coco Lee đau đáu mong mỏi được làm mẹ, luôn chờ người chồng trở về bên mình sau nhiều lần anh ngoại tình.

Mẹ Coco Lee là người đầu tiên phát hiện con gái tự tử ở tuổi 48

Ngay sau khi phát hiện con gái trong tình trạng nguy kịch ở nhà riêng, mẹ của Coco Lee liên hệ ngay với hai chị gái của cô để đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Xót xa tin nhắn cuối cùng của ca sĩ nổi tiếng Coco Lee trước khi qua đời tuổi 48

Trước khi tự kết liễu cuộc đời mình, Coco Lee vẫn gửi lời chúc sức khỏe tới fan, mong người hâm mộ thân yêu luôn hạnh phúc.

'Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới' Coco Lee tự sát ở tuổi 48

TRUNG QUỐC - Coco Lee - giọng ca từng rất nổi ở Việt Nam thời 'MTV Most Wanted' đã đi đến quyết định dại dột sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm.