Vụ xe Porsche Macan lỗi hộp số
TUYẾN BÀI

Vụ xe Porsche Macan lỗi hộp số

Chủ chiếc Porsche Macan tiền tỷ mang xe đến đại lý chính hãng với mục đích thay cản trước làm đẹp xe chơi Tết, nhưng khi nhận lại là một đống lỗi, trong đó nặng nhất ở phần hộp số.

Vụ xe Macan hỏng hộp số: Chủ xe kiện Porsche Việt Nam, đòi bồi thường 1 tỷ đồng

Qua 8 tháng tranh cãi về trách nhiệm xảy ra lỗi hỏng hộp số trên chiếc Porsche Macan đời 2016 sau khi mang đến đại lý chính hãng để thay cụm cản trước, chủ xe đã quyết định khởi kiện Porsche Việt Nam ra toà án với số tiền đòi bồi thường là 1 tỷ đồng.

Vụ Porsche Macan hỏng hộp số: Khách đòi mang xe về, đại lý không trả

Khách hàng muốn mang chiếc Porsche Macan bị hỏng hộp số về để tự tìm hiểu nguyên nhân lỗi, Trung tâm Porsche Sài Gòn không chịu trả và ép vị khách này phải ký giấy xác nhận có nội dung tranh cãi.

Porsche Việt Nam phủ nhận trách nhiệm làm hỏng hộp số xe của khách

Trước những lời tố cáo làm hỏng hộp số chiếc Porsche Macan của khách khi mang đến làm dịch vụ thay thế cản trước, Porsche Việt Nam đã có câu trả lời chính thức.

Mang Porsche Macan đến hãng thay cản trước, uất ức nhận lại xe lỗi hộp số

Chiếc Porsche Macan đời 2016 được ông chủ mang tới đại lý chính hãng để thay cản trước. Thế nhưng hai tuần sau, anh nhận được chiếc xe bị chảy dầu, hư van hộp số. Giá trị thay mới phụ tùng được hãng báo 600 triệu đồng.