Theo tờ The Guardian và Daily Mail, tối qua (10/8), người phát ngôn của ông Murdoch đã đưa ra một thông báo đại diện cho cả hai bên. Trong thông báo, người này mô tả đó là tuyên bố chung của ông Robert S Cohen - luật sư của ông Murdoch, và Judy Poller - đại diện pháp luật của bà Jerry Hall. Thông báo viết: "Jerry Hall và Rupert Murdoch đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Họ sẽ vẫn là bạn tốt và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất trong tương lai". 

Cặp đôi này ở bên nhau 6 năm và thông tin rạn nứt bắt đầu nổi lên vào tháng 6. Cuối tuần trước, một tờ báo đưa tin, tỷ phú truyền thông Murdoch đã kết thúc cuộc hôn nhân của họ bằng một thông báo qua thư điện tử. Đáp lại, bà Jerry Hall đã đệ đơn xin ly hôn vào ngày 1/7 tại Los Angeles (California, Mỹ) thay vì nước Anh - nơi họ đã kết hôn. Trong đơn, cựu siêu mẫu cho biết không có thông tin đầy đủ về tình hình tài chính của ông Murdoch và muốn tìm kiếm nó. 

Việc nộp đơn ly hôn ở California có ý nghĩa quan trọng vì tại bang này các tài sản có được trong thời kỳ hôn nhân đều phải chia đôi. Trong khi đó, tại Cotswold (Anh), ông Murdoch và bà Jerry Hall từng mua một căn hộ trị giá nhiều triệu bảng làm nhà mới. 

Hình ảnh vợ chồng ông trùm truyền thông khi còn mặn nồng:

Tỷ phú Elon Musk nói về tin ‘cắm sừng’ bạnTỷ phú Elon Musk đã lên tiếng bác bỏ thông tin ông có quan hệ với bà Nicole Shanahan, vợ cũ của người đồng sáng lập Google Sergey Brin.