Quan Văn Chuẩn (9 điểm): Bàn thua duy nhất trước U23 Hàn Quốc hoàn toàn không có lỗi của thủ môn trưởng thành từ lò Hà Nội FC. 

Phần còn lại trong trận đấu, học trò cưng của cựu thủ thành Dương Hồng Sơn rất... chuẩn với những pha ra vào hợp lý, chính xác, góp công lớn vào trận hoà xứng đáng cho U23 Việt Nam.

Quan Văn Chuẩn

Tiến Long (9 điểm): Trước khi ghi bàn, hậu vệ phải của U23 Việt Nam chơi khá nổi bật với hàng loạt pha tranh chấp thành công đồng thời hỗ trợ tốt cho hàng phòng ngự trước sức ép lớn từ các nhà ĐKVĐ.

và Tiến Long bay cao 

Thanh Bình (8 điểm): Trở lại đội hình xuất phát trung vệ số 1 của U23 Việt Nam tiếp tục chơi xuất sắc để cùng các đồng đội tạo ra một hàng thủ chắc chắn.

Tuy nhiên, bàn thua duy nhất của đội nhà có phần lỗi của trung vệ này khi để Cho Young-wook thoát qua và chân sút U23 Hàn Quốc mở tỉ số

Việt Anh (8,5 điểm): Đội trưởng U23 Việt Nam tiếp tục chứng tỏ năng lực dưới thời HLV Gong Oh Kyun khi chơi tốt trong cả 2 trận vừa qua cũng như chỉ huy hàng phòng ngự một cách xuất sắc.

Tuấn Tài (8,5 điểm): Tiếp tục là ngòi nổ cho những đợt tấn công mà U23 Việt Nam tạo ra trước U23 Hàn Quốc dù chỉ đá hậu vệ. Không chỉ hay khi tấn công, Tuấn Tài còn tạo sự yên tâm lớn cho các đồng đội với những tình huống phòng ngự của mình.

Việc để đối thủ vượt qua và ghi bàn thắng vào lưới Văn Chuẩn gần như bất khả kháng sau quãng thời gian dài phải chống đỡ những đợt tấn công dồn dập từ 2 biên của hậu vệ này.

Duy Cương (8 điểm): Chơi ở vị trí được coi nhọc nhằn nhất nhưng bằng nỗ lực Duy Cương vẫn hoàn thành tốt phần việc của mình trong các vai hỗ trợ phòng ngự hay tham gia tấn công mỗi khi U23 Việt Nam chuyển đổi thế trận.

Lê Văn Đô (7 điểm): Một trận đấu không thật tốt của Văn Đô, điểm cộng cho tiền vệ này vẫn ở sự nỗ lực hơn là về chuyên môn.

Văn Trường (8,5 điểm): Là cái tên trẻ nhất trên sân (cùng Văn Khang) nhưng cầu thủ này vẫn chơi đầy bản lĩnh để quán xuyến khu vực giữa sân của đội nhà một cách rất ổn, bất chấp U23 Hàn Quốc thực sự vượt trội.

Highlights U23 Việt Nam 1-1 U23 Hàn Quốc (nguồn: FPT Play)

để cùng U23 Việt Nam khiến U23 Hàn Quốc vất vả chia điểm

Hoàng Anh (8 điểm): Chơi đầy nỗ lực, tranh chấp quyết tâm nhưng có vẻ như Hoàng Anh vẫn chưa lấy lại đầy đủ thể lực, dù thế với những gì đã thể hiện cầu thủ này xứng đáng nhận điểm cao.

Văn Khang (8 điểm): Được bố trí đá cao hơn so với các tiền vệ khác, thậm chí nhiều thời điểm chơi như một tiền đạo cầu thủ trẻ này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhâm Mạnh Dũng (8 điểm): Một trận đấu mà cầu thủ ghi bàn thắng mang về tấm HCV SEA Games 31 cho U23 Việt Nam không có nhiều đất diễn, nhưng nỗ lực và cả tầm hoạt động rộng Mạnh Dũng cũng góp phần vào trận đấu thành công của đội nhà.

Công Đến (7 điểm): Vào sân thay cho Văn Đô, cầu thủ này chơi ổn trong vai trò tiền vệ phải đồng thời góp công vào 20 phút cuối trận thăng hoa bên phía U23 Việt Nam.

Văn Tùng (7,5 điểm): Nếu như cú dứt điểm ở phút bù giờ chính xác có lẽ tiền đạo này sẽ nhận điểm cao hơn. Dù vậy, với gần 30 phút kể từ khi vào sân hoạt động không biết mệt mỏi, Văn Tùng xứng đáng nhận lời khen.

Quang Nho (7,5 điểm): Với khoảng hơn 20 phút kể từ khi vào thay cho Văn Trường cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL chơi rất tốt để góp công khá lớn vào trận hoà của U23 Việt Nam.

Đình Lâm (7 điểm): Cũng vào thay người như trận đầu, Đình Lâm tiếp tục ghi điểm với sự nhiệt tình bên hành lang cánh trái nơi hàng tiền của đội nhà.

Hai Long (7,5 điểm): Vào thay người nhưng Hai Long cũng kịp ghi dấu ấn bằng pha đi bóng dứt điểm suýt gián tiếp giúp Văn Tùng lập công ở cuối trận.

Thể thao VietNamNet