Với 2 dịch vụ mới ra mắt, FastGođây là những giải pháp tối ưu cho các khách hàng di chuyển trong mùa lễ Tết năm nay

Cụ thể, với dịch vụ mới “Đi chung Nội Bài” vừa được FastGo chính thức cho ra mắt hôm nay, 23/12/2019, các khách hàng tại Hà Nội đi sân bay Nội Bài có thể đặt trước 90 phút qua ứng dụng FastGo, với giá chỉ 99.000 đồng/người. Khách hàng sẽ di chuyển ra các điểm chờ của FastGo, được phân bố đều trên các địa bàn Hà Nội với mục tiêu mỗi người chỉ đi từ nhà ra các điểm chờ không quá 1km.

FastGo đang thí điểm tại 11 điểm chờ và dự kiến sẽ mở 100 điểm trong năm 2020. Danh sách các điểm chờ liên tục được cập nhật trên ứng dụng FastGo, trong đó có các điểm nổi bật như: Nhà Hát Lớn, Times City, Royal City, Vincom Liễu Giai...

Theo phân tích của FastGo, hàng năm Hà Nội đưa đón khoảng 28 triệu hành khách đi ra sân bay. Nếu đi xe buýt hoặc xe của hãng các khách hàng phải tập trung tại một số điểm cố định, mất khoảng 60 - 90 phút di chuyển với mức giá xe buýt 30.000 đồng và xe khách là 60.000 đồng. “Với dịch vụ mới, FastGo mong muốn đem lại một dịch vụ di chuyển tiện lợi, giá hợp lý, thời gian di chuyển nhanh hơn”, đại diện FastGo chia sẻ.

Bên cạnh đó, FastGo cũng vừa cho ra mắt FastRent – dịch vụ thuê xe di chuyển không giới hạn điểm dừng cùng đối tác tài xế với các gói “4 giờ - 100km” và “8 giờ - 190km”. Đây được đánh giá là sự lựa chọn tối ưu cho những ngày di chuyển liên tục trong thành phố cũng như khu vực lân cận của khách hàng. Dịch vụ này hướng tới những khách hàng có nhu cầu đưa đón, dừng đỗ liên tục; về quê ăn Tết; đi chơi xa; đi lễ chùa; đi chúc Tết... Các dòng xe Luxury như Audi, Camry... cũng có trong danh sách thuê xe của FastRent.

Nói về ý nghĩa của hai dịch vụ mới, đại diện FastGo cho biết: "Chúng tôi hy vọng mang đến một giải pháp mới với giá tốt cho khách hàng đi sân bay, tránh tình trạng lựa chọn các xe dù do bị bán số điện thoại mời chào với giá rẻ nhưng thực tế lại phát sinh rất nhiều chi phí. Còn với FastRent, khách hàng sẽ không cần bận tâm quá nhiều đến việc đi lại bởi lái xe FastGo sẽ đưa bạn đi đến nơi, về đến chốn với độ tin cậy và an tâm rất cao. Chúng tôi tin rằng, đây là những giải pháp tối ưu cho các khách hàng di chuyển trong mùa lễ tết năm nay”.

FastGo là ứng dụng đặt xe của Việt Nam, ra đời từ tháng 6/2018, hoạt động chính tại 5 thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Yangon (Myanmar). FastGo cung cấp các dịch vụ chính là di chuyển bằng ô tô, bao gồm xe cá nhân, taxi, xe sang. Ứng dụng cũng cho phép người dùng đặt trước chuyến xe.