- Giọng ca tuổi 17 đã hát quá "ngọt" một bản tình ca lãng mạn bên cạnh Nam Khánh. Đến mức mà sau đó, nhạc sĩ Hà Quang Minh phải thốt lên rằng Mai Hương muốn... lấy chồng mất rồi...


Vào vai Fleur de lys trong vở nhạc kịch Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà, Văn Mai Hương vừa cảm thấy thích thú, lại vừa có ít nhiều áp lực. Áp lực bởi vai diễn này đã được Nguyên Thảo thể hiện tương đối thành công trong lần đầu trình diễn hồi cuối tháng 4, tuy nhiên niềm hứng khởi khi được thử sức ở một lĩnh vực nghệ thuật mới mẻ cũng đủ khiến cô ca sĩ tự tin vượt qua được những áp lực ban đầu đó.


Được biết, vai diễn của Mai Hương trong vở nhạc kịch là một cô gái bị người yêu phụ bạc. Mặc dù tâm sự rằng mình chưa từng yêu (và tất nhiên là chưa bao giờ bị phụ bạc), thế nhưng những gì mà cô ca sĩ trẻ thể hiện trong lúc luyện tập đã khiến nhiều người phải nghi ngờ. Giọng ca tuổi 17 đã hát quá "ngọt" một bản tình ca lãng mạn bên cạnh Nam Khánh. Đến mức mà sau đó, nhạc sĩ Hà Quang Minh phải thốt lên rằng Mai Hương muốn... lấy chồng mất rồi.

Là người viết lời Việt cho tất cả các ca khúc của Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà, nhạc sĩ Hà Quang Minh tỏ ra khá khó tính trong việc lựa chọn ca sĩ thể hiện. Tuy nhiên, với Văn Mai Hương, anh nhận xét: "Hương hát quá tốt. Với bản song ca này, không phải ca sĩ nào cũng theo được đúng tempo (nhịp). Thế nhưng Hương vẫn có thể theo một cách dễ dàng."

Về phần mình, Á quân Vietnam's Idol chia sẻ thêm rằng: "Hương đã được xem một vài trích đoạn trên mạng do khán giả ghi lại và nhận thấy các ca khúc đều rât hay nhưng lại không dễ để trình bày. Chính vì vậy, mà Hương đang cố gắng tập luyện nhiều để có thể đảm nhận vị trí này.”

Ngoài Văn Mai Hương, Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà phiên bản Việt còn có sự tham gia của các ca sĩ Nam Khánh (Phoebus), Trọng Bắc (Frollo), Đoan Trang (Esmeralda), Triệu Lộc (Clopin), Hồ Trung Dũng (Gringoire) và Ygaria (Quasimodo). Vở kịch sẽ diễn ra trong hai đêm 19, 20/8 tại phòng trà WE..

 Phong Vũ