Vân Trang tuyên bố rằng "cô gái nào nói là không cần đàn ông giàu thì chắc chắn là nói xạo'. Có vẻ nữ diễn viên đồng quan điểm với Ngọc Trinh trong chuyện chọn chồng và người yêu. Tuy nhiên, Vân Trang cũng có những yêu cầu với người đàn ông của mình khác xa "nữ hoàng nội y".

TIN BÀI KHÁC

"Tôi tham lam lắm"'

- Vân Trang cảm thấy thế nào trong thời gian tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" vừa rồi ?

- Thật sự lúc đầu tôi không tưởng tượng nó sẽ mệt mỏi đến thế đâu. Hầu như tuần nào cũng thi. Mình chưa kịp thuộc bài đã phải thi rồi, chưa xong điệu này đã phải chuyển sang tập điệu khác. Các thí sinh như chạy đua với chính mình nên rất mệt.

Tuy nhiên tôi cũng thấy đây là một cơ hội để mình rèn luyện bản thân. Bây giờ khi tôi đi chơi, đi hát karaoke với bạn bè thì đã có thể nhảy nhót tự tin rồi. Bạn bè thường bảo “thí sinh Bước nhảy hoàn vũ có khác” khiến mình thấy vui lắm.

Như thế là ít nhất mọi người cũng đã ghi nhận mình đã “đạt” ở mức độ nào đó, như top 6 của Bước nhảy hoàn vũ chẳng hạn. Điều đó khiến tôi tự tin hơn khi nhận một vai diễn nào đó đòi hỏi có nhảy múa, chắc tôi sẽ học nhanh hơn, làm tốt hơn trước rất nhiều.


- Vân Trang được mong đợi sẽ giành ngôi quán quân của chương trình năm nay nhưng cũng bất ngờ dừng cuộc chơi sớm. Chị thấy thế nào?

- Chính tôi cũng bất ngờ về mình nữa là mọi người. Chia tay Bước nhảy hoàn vũ thực sự cũng hơi buồn nhưng đi đến đêm thứ 6 với tôi đã là thành công rồi.

- Trước đây, chị được biết đến với vai trò diễn viên nhưng từ "Bước nhảy hoàn vũ" mọi người lại biết đến khả năng ca hát và khiêu vũ của Trang nữa. Sau đây, chị có nghĩ đến việc sẽ đi hát không?

- Tiết mục Cô Thắm về làng mà tôi diễn ở Bước nhảy hoàn vũ là tiết mục vui vui thôi chứ tôi và Huỳnh Đông không có thời gian luyện tập gì nhiều. Ba mẹ xem và chê tôi “sao hát dở thế” vì thực ra tôi còn có thể hát được hơn như thế cơ.

Ở cuộc thi Duyên dáng truyền hình ASEAN tôi cũng thi hát và tôi nhận được nhiều phản hồi tốt. Thời gian đó mọi người cũng khuyên tôi nên đi hát nhưng tôi nghĩ nếu làm một ca sĩ thực thụ thì phải học thêm nhiều. Có dịp vui vẻ thì hát cho vui thôi chứ giờ tôi mà đi hát có khi bị người ta ném đá nhiều lắm.

- Vân Trang dường như chưa dính scandal. Chị có nghĩ đến việc tạo scandal để làm nóng tên tuổi không?


- Tôi không ham nổi tiếng theo kiểu đó đâu vì chắc sẽ mệt lắm. Tôi rất sợ làm người khác buồn, sợ người khác giận mình. Khi có chuyện gì xảy ra mà bị người ta bàn ra, tán vào thì chắc tôi sẽ thấy rất khó chịu. Tôi thích làm một người nghệ sĩ hơn là làm một người nổi tiếng. Tôi xác định rõ mình cứ từ từ mà đi con đường của mình và muốn được mọi người biết đến mình bằng tài năng chứ không phải bằng một scandal nào đó. Tôi muốn mọi thứ cứ bình bình thôi vì cái gì tôi cũng cần: gia đình, bạn bè, công việc, tình cảm… Nếu như mình quá chú trọng công việc thì mình sẽ phải trả giá những cái khác trong cuộc sống của mình. Tôi tham lam lắm nên cứ muốn mỗi thứ có một chút là được rồi.

Thích đàn ông cầu tiến và ga lăng


- Như vậy có thể thấy Vân Trang đang khá hài lòng với cuộc sống hiện nay của mình. Chị đang hạnh phúc trong tình yêu?

- Cũng bình thường thôi, nếu tôi chia sẻ là hạnh phúc lắm thì chắc chắn mọi người sẽ bảo một cô gái đang yêu thấy rất hạnh phúc cũng là chuyện bình thường mà, có gì phải nói chứ (cười tươi).

- Tiết lộ một chút về “nửa kia” của Vân Trang đi. Điều gì khiến chị bị cuốn hút bởi người ấy?

- Đối với tôi một người đàn ông khiến tôi phải chú ý là phải có sức hai yếu tố: cầu tiến và ga lăng. Đó cũng là tính cách mà tôi nhận thấy ở người yêu của tôi.

- Còn về tiền bạc thì sao, Trang có yêu cầu người đó phải giàu có, hay như người ta thường gọi là đại gia, để có thể đảm bảo cho mình một cuộc sống vững chắc về sau?

- Tôi nghĩ là cô gái nào thì cũng cần một người đàn ông có thể lo lắng, bảo bọc cho mình, là một chỗ dựa vững chắc cho mình. Nếu cô gái nào nói là không cần đàn ông giàu thì chắc chắn là nói xạo. Ít nhất là trong thâm tâm cô gái ấy cũng đang mong muốn một người như thế nhưng là do không có nên mới nói vậy thôi. Tuy nhiên, như thế nào và bao nhiêu là đủ để gọi là đại gia thì cũng khó xác định lắm. Đối với tôi, cứ có chừng hơn một tỉ là giàu và đã có thể gọi là đại gia rồi.

Một người bạn tôi từng bảo là cô ấy sẽ không cưới một người đàn ông giàu nhưng không yêu mình nhiều mà chỉ cưới người đàn ông nghèo nhưng dám vì cô ấy mà chịu chi thôi. Tôi nghĩ câu đó rất hay. Nếu người ta thương mình thì dù người ta có ít nhưng sẽ cho mình tất cả. Tôi thì quan niệm rằng kể cả lấy chồng giàu thì mình vẫn phải làm ra được tiền để khẳng định giá trị bản thân mình chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào chồng.

- Là diễn viên thì không thể tránh được phải diễn những cảnh tình tứ, nóng bỏng. Bạn trai của chị có ghen?

- Không, hai đứa đã xác định và có thỏa thuận ngay từ đầu rồi rằng “anh phải như thế này, em phải như thế kia” nếu vi phạm là không có năn nỉ gì hết. Thực ra bạn trai của tôi cũng làm việc có liên quan đến nghệ thuật nên cũng hiểu được phần nào những chuyện trong nghề này và thông cảm được.

- Điều gì mà Trang thích nhất ở bạn trai?


- Như tôi nói khi nãy là ở anh ấy có hai đức tính: cầu tiến và ga lăng. Thêm nữa, tôi nghĩ cô gái nào nếu như nhìn thấy anh ấy cũng sẽ bị đôi mắt của anh ấy giết chết. Tôi cũng thích nhất ở anh ấy là đôi mắt, tôi thấy ở đó có sự đam mê, chân thành… và nhiều thứ khác để khám phá…

- Còn điều gì Trang không thích và muốn bạn trai thay đổi?

- Từ ngày quen nhau hai đứa chưa bao giờ chở nhau bằng xe máy vì anh ấy thường sợ… hư tóc khi đội nón bảo hiểm. Tôi lại rất thích đi xe máy và ngắm Sài Gòn buổi tối. Nên qua đây, nếu anh ấy đọc được điều này thì tôi hy vọng anh ấy sẽ sửa đổi.

- Trang đã tính đến việc lên xe hoa trong một ngày gần đây?

- Tôi nghĩ sớm nhất cũng phải vài năm nữa, khoảng 25 tuổi là phù hợp vì tuổi đó mình mới có đủ độ chín chắn để gánh trách nhiệm làm một người vợ, người mẹ trong gia đình.

- Sau "Bước nhảy hoàn vũ", kế hoạch tới của Vân Trang là gì?

- Chắc chắn là phải chạy về với phim ảnh ngay vì nhớ lắm rồi, chịu không nổi nữa. Tôi sẽ tham gia một số bộ phim truyền hình, điện ảnh, trong đó có một bộ phim sẽ quay ngay tháng 6 này cũng có nhiều cảnh nhảy nhót, đánh đấm… Mấy tháng vừa rồi, cứ buổi sáng sớm ngồi chờ đến giờ đi tập mà thấy xốn xang trong lòng vì nhớ nghề lắm.

Theo ĐVO