Cư dân mạng gần đây đã trở nên sôi sục với kiểu dẫn chương trình khác lạ của phát thanh viên thời tiết có mái tóc vàng và bộ ngực đồ sộ của Nga.

Larissa Sladkova, người dẫn chương trình của Nga, đã trở thành hiện tượng trên Internet không chỉ bởi cách dẫn kỳ lạ của cô, mà còn bởi đôi gò bông đảo vĩ đại lẫn trang phục thiếu vải.

Người phụ nữ tóc vàng quyến rũ có kiểu dẫn chương trình độc nhất vô nhị, với phần dự báo thường chẳng liên quan mấy tới thời tiết.

{keywords}
Ảnh Express

Trong một bản tin gần đây, Larissa nói: "Thông thường đầu tuần mọi người hay có ít thời gian, song cuối tuần sẽ ổn hơn, nhiều người sẽ có thể có giấc ngủ đầy đặn".

"Và với thời tiết mát mẻ như hiện tại, tất cả mọi người sẽ mơ về một nơi ấm áp, nơi nhiệt độ chưa bao giờ xuống dưới 0 độ".

{keywords}

{keywords} 

Theo Express, người dân địa phương theo dõi kênh truyền hình STS ở thành phố Chelyabinsk khá hào hứng với Larissa. Một người dân địa phương cho hay, "tất cả những gì mà tôi thấy hứng thú trong những ngày này là thời tiết, không gì khác".

  •  Hoài Linh

Những người đẹp thời tiết gợi cảm nhất thế giới

Bất kể tuổi tác, các người đẹp dẫn chương trình thời tiết trên truyền hình luôn có một thân hình chuẩn, ăn mặc gợi cảm thu hút người xem.

Người đẹp thời tiết bị ly dị vì một chú chó

Cuộc hôn nhân giữa Tổng thống tương lai của Pakistan Imran Khan, 62 tuổi và người đẹp thời tiết của BBC Reham, 42 tuổi đã tan sau 10 tháng vì một chú chó.

Nga, Ukraina khẩu chiến về người đẹp ngực khủng

Cuộc chiến tuyên truyền giữa Nga và Ukraina đã bước sang một hướng kỳ dị mới, khi một người mẫu ngực khủng ở Crưm được bầu là vẻ đẹp tự nhiên số 1 của Nga.