Theo trang Oddity Central, phát biểu trong cuộc họp với nhân viên, Chủ tịch của Hongwei, công ty sản xuất sản phẩm tẩy rửa nổi tiếng tại Trung Quốc được thành lập vào năm 1952, đang thuyết trình về xà phòng giặt.

Ông cho biết xà phòng của công ty không chứa chất độc hại mà chỉ có chất kiềm, mỡ động vật, và sữa. Để chứng minh, người đàn ông đã cắn một miếng xà phòng và bắt đầu nhai, trước khi uống ngụm nước. 

“Không hề có chất độc hại. Nó có vị của mỡ bò, mỡ cừu và sữa. Không có tác dụng phụ”, ông chủ Hongwei nói trong video. 

Ông tiếp tục khẳng định, xà phòng Hongwei được làm từ mỡ bò, cừu và không chứa bất kỳ loại dầu thải, hoặc chất phụ gia nào như bột talc hoặc chất làm trắng titanium dioxide. Tuy nhiên, người đàn ông khuyên những người khác không nên ăn xà phòng, dù sản phẩm được làm từ các nguyên liệu ăn được, và tuân thủ cam kết về tính tự nhiên cũng như độ tinh khiết.

Mục đích của vị chủ tịch là nhằm chứng minh sản phẩm được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng Trung Quốc lại tỏ ý chế nhạo, và nói đùa rằng xà phòng có thể cứu mạng con người trong trường hợp xảy ra thảm họa thiên nhiên.

>> Đọc chuyện lạ thế giới trên báo VietNamNet