Theo Al Arabiya, trong ngày 21/11, Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) đã đăng tải một số video ghi lại cảnh quân đội nước này tập kích hàng loạt cơ sở quân sự của Hamas tại Gaza. Các cuộc tập kích có sự tham gia của máy bay chiến đấu, pháo binh, xe tăng và bộ binh Israel.

Video: IDF

"Trong vòng 24h qua, quân đội Israel đã tấn công 250 mục tiêu quân sự của Hamas tại Dải Gaza, bao gồm nhiều cơ sở hạ tầng, bệ phóng tên lửa và hàng chục tay súng", thông báo của IDF cho biết.

Video: IDF

Ở đoạn video đầu tiên, quân đội Israel đã sử dụng tiêm kích để oanh tạc hàng loạt tòa nhà và công trình được Hamas sử dụng cho mục đích quân sự. Đoạn video thứ hai cho thấy cảnh xe tăng và bộ binh Israel rà soát các tòa nhà ở Gaza. Trong đoạn video thứ ba, IDF đã bắn nổ một số bệ phóng tên lửa của Hamas, các bệ phóng này từng được sử dụng để tập kích khu vực miền trung Israel.

Hiện tại, cuộc xung đột Israel-Hamas đã trải qua ngày thứ 46. Cơ quan Y tế của Hamas tại Gaza cho biết, đã có ít nhất 13.300 người thiệt mạng và hơn 30.000 người khác bị thương bởi các chiến dịch tập kích của IDF, bao gồm 5.600 trẻ em và 3.550 phụ nữ.