Triều Tiên vừa công bố hình ảnh từ máy quay an ninh cho thấy, sinh viên Mỹ Otto Warmbier tháo một biểu ngữ chính trị khỏi bức tường của khách sạn, hành động khiến chàng trai này bị kết án 15 năm tù khổ sai.

Đoạn clip ngắn được quay ở khu vực chỉ dành cho nhân viên tại khách sạn quốc tế Yanggakdo, tại Bình Nhưỡng, được đưa ra như một bằng chứng trong buổi xét xử Warmbier hôm 16/3.

Đoạn phim đen trắng, nhiễu, cho thấy sinh viên 21 tuổi thuộc đại học Virginia tháo biểu ngữ dài cả mét khỏi tường khách sạn và đặt xuống đất. Biểu ngữ có dòng chữ trắng trên nền đỏ.

Clip trên được công bố hôm 17/3, không cho thấy rõ Warmbier đã làm gì tấm biển sau khi hạ nó xuống. Ngoài ra, cũng chưa rõ liệu sinh viên này có định đưa biểu ngữ này khỏi Triều Tiên hay không.

{keywords}
Biểu ngữ treo trên tường trước khi bị sinh viên Mỹ hạ xuống

Warmbier bị bắt tại sân bay khi đang chuẩn bị rời Triều Tiên cùng đoàn du lịch hôm 2/1, DailyMail cho hay.

  • Hoài Linh

Nghị sĩ bị tù vì hối lộ cử tri 60 tấn gà rán

Nghị sĩ Romania Florin Popescu chịu án 2 năm tù vì tặng 60 tấn gà rán cho cử tri trong một dịp bầu cử lãnh đạo địa phương.

Hình ảnh võ sĩ bị bò tót húc túi bụi

Một võ sĩ đấu bò người Mexico đã bị bò tót húc túi bụi trong một lễ hội ở Tây Ban Nha.

Campuchia bất ngờ cải tổ nội các

Thủ tướng Campuchia Hun Sen hôm 17/3 bất ngờ thông báo cải tổ nội các và cho hay một số bộ trưởng sẽ bị sa thải đã nộp đơn từ chức.