Tòa chung cư khổng lồ hình chữ S tọa lạc tại quận thương mại sầm uất mang tên Thành phố Thế kỷ Tiền Giang ở Hàng Châu của tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc ban đầu được thiết kế làm khách sạn hạng sang. Sau này, tòa nhà được chuyển đổi thành tòa chung cư khổng lồ. Các phòng khách sạn cũng được chia nhỏ thành hàng nghìn căn hộ chung cư cao cấp. 

Với chiều cao 206m, có từ 36 - 39 tầng tùy khu với tổng diện tích 260.000m2, Regent International trở thành một cộng đồng khép kín có sẵn nhiều tiện nghi và cơ sở kinh doanh như khu nhà hàng khổng lồ phục vụ hàng chục nghìn cư dân, cùng nhiều bể bơi, tiệm cắt tóc, tiệm làm móng, siêu thị, và quán cà phê internet. Trên thực tế, khi tới sống ở Regent International, cư dân không cần phải ra ngoài, bởi mọi thứ họ cần đều có trong tòa nhà. 

Regent International được Alicia Loo, nhà thiết kế chính cho khách sạn 7 sao thứ hai trên thế giới Singapore Sands Hotel, thiết kế. Tòa nhà được khánh thành vào năm 2013, và nhanh chóng trở thành địa điểm nổi tiếng nhất ở Hàng Châu.

Cư dân trong tòa chung cư chủ yếu là người trẻ tuổi mới tốt nghiệp Đại học hoặc sắp tốt nghiệp, những ngôi sao mạng xã hội, và cả các doanh nghiệp nhỏ.

Theo Sina, các căn hộ nhỏ hơn không có cửa sổ thường cho thuê với giá khoảng 1.500 Nhân dân tệ (220 USD) mỗi tháng. Những căn hộ lớn hơn có ban công có giá thuê từ 4.000 Nhân dân tệ (550 USD) mỗi tháng. 

Số lượng cư dân sống ở Regent International từng là vấn đề gây tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Tính theo số phòng và số tầng của tòa nhà, ước tính khoảng 11.000 - 22.000 người sinh sống tại đây. 

Hình ảnh và video về tòa chung cư Regent International đã khiến người xem bị choáng ngợp bởi số lượng cư dân. Nhiều người nói họ lớn lên ở những thị trấn có số dân còn ít hơn ở tòa chung cư khổng lồ.