X AE A-XII, gọi tắt là X, là một trong số 10 người con của Elon Musk và là con của tỷ phú này với nghệ sĩ Grimes. Đoạn video kéo dài 11 giây cùng dòng chú thích "X muốn lấy kính râm của Elon" do một người dùng Twitter tên là DogeDesigner đăng tải. Đoạn phim đã nhận được phản hồi tích cực từ ông chủ hãng xe điện Tesla với biểu tượng mặt cười và câu trả lời "đúng thế". 

Sau khi đăng tải video, DogeDesigner lại một lần nữa chia sẻ một bức ảnh chụp chung của hai cha con Elon Musk, cả hai cùng đeo kính. 

Ảnh: Twitter

Cậu bé X chào đời vào tháng 5/2020, là một trong hai người con của Elon Musk và Grimes. Ban đầu họ định đặt tên con là X Æ A-12 nhưng các quy định của California không cho phép vì nó chứa những ký tự không có trong bảng chữ cái tiếng Anh hiện đại, vì thế, họ quyết định đặt tên là X AE A-XII. Người con thứ hai của họ có biệt danh là Y, tên đầy đủ là Exa Dark Siderael Musk. 

Bill Gates "lên lớp" Elon Musk về cách tiêu tiềnNgười đồng sáng lập Microsoft Bill Gates cho rằng, một nhà từ thiện thực sự sẽ từ bỏ giấc mơ chinh phục sao Hỏa để thực hiện mục tiêu tiêm chủng rộng khắp nhằm cứu sống nhiều người trên trái đất.