Với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần, đường bay của Vietjet từ TP. HCM - Brisbane sẽ khởi hành vào thứ Hai và thứ Sáu hàng tuần, cất cánh lúc 10h50 và hạ cánh tại Brisbane lúc 21h55 (giờ địa phương). Các chuyến bay từ Brisbane đến TP.HCM khởi hành lúc 23h30 và hạ cánh lúc 05h10 (giờ địa phương) ngày hôm sau. 

Đường bay đầu tiên kết nối Việt Nam với bang Queensland khai trương hôm 16/6

Bay cùng Vietjet giữa Việt Nam và Australia, khách hàng dễ dàng lựa chọn các hạng vé phù hợp nhu cầu với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thưởng thức “ẩm thực xanh” với các món ăn nóng tươi ngon, được phục vụ bởi các tiếp viên tận tâm, chuyên nghiệp trên tàu bay lớn tiện nghi, hiện đại, nhận ngay bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí, hay trải nghiệm đẳng cấp thương gia với SkyBoss Business, SkyBoss, Deluxe… 

Mừng khai trương, Vietjet dành tặng ưu đãi 50% (áp dụng có điều kiện và điều khoản) giá vé SkyBoss và SkyBoss Business đến hết ngày 30/06/2023 với mã khuyến mãi SKYBOSSALL50 (hạng vé SkyBoss) hoặc BUSINESS50 (hạng vé SkyBoss Business) khi mua vé tại www.vietjetair.com hoặc ứng dụng Vietjet Air. Đồng thời, hành khách có thể mua vé các chặng bay giữa Việt Nam và Australia vào các ngày Thứ Tư, Năm và Sáu hàng tuần với giá vé siêu tiết kiệm chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí), tích điểm SkyJoy để đổi quà từ Vietjet và hơn 250 thương hiệu được yêu thích hàng đầu.

 Hành khách chụp hình lưu niệm trước chuyến bay lịch sử kết nối Brisbane với TP.HCM

Ông Stirling Hinchliffe - Bộ trưởng Thể thao, Du lịch và Sáng tạo bang Queensland (Australia) chia sẻ tại sự kiện khai trương đường bay mới: “Chuyến bay đầu tiên làm nên lịch sử của Vietjet hôm nay chứng tỏ tầm quan trọng và sự gắn bó ngày càng thân thiết trong quan hệ đối tác thương mại của bang Queensland với Việt Nam. Thật tuyệt vời khi được chào đón Vietjet đến với Brisbane, hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam mở đường bay thẳng đến với Queensland”.

 Tàu bay Vietjet hạ cánh tại sân bay Brisbane

Chỉ với 8 tiếng bay thẳng với giá vé hấp dẫn, từ nay, hành khách thuận tiện đi lại, giao thương, du lịch khám phá tiểu bang Queensland xinh đẹp với thủ phủ Brisbane sầm uất và thành phố biển du lịch nổi tiếng Goldcoast. Nơi đây đang trở thành chiếc nôi của nhiều cơ hội đầu tư, du học quốc tế hấp dẫn. 

Theo đại diện Vietjet, ngoài đường bay mới này, các đường bay Vietjet kết nối TP.HCM với Sydney và Melbourne của Australia sẽ tăng lên 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần cho mỗi đường bay từ tháng 9/2023.

Thu Loan