VIFA EXPO 2022 - Hội chợ đồ gỗ và nội thất xuất khẩu hàng đầu Việt Nam mở cửa trở lại

Sau thời gian gián đoạn vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (VIFA EXPO) - sự kiện xúc tiến xuất khẩu sản phẩm gỗ và nội thất quy mô, uy tín sẽ trở lại từ ngày 31/8 đến 3/9/2022.

Với tốc độ tăng trưởng vượt bậc những năm gần đây, ngành công nghiệp đồ gỗ và nội thất Việt Nam vẫn đang tập trung cho mục tiêu vươn lên trở thành “nhà máy” sản xuất đồ nội thất cho toàn thế giới. 

Vào tháng 3 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt “Đề án phát triển ngành công nghiệp chế biến gỗ bền vững, hiệu quả giai đoạn 2021 - 2030” tại Quyết định số 327/QĐ-TTg. Theo đó, mục tiêu đến năm 2030, đưa ngành công nghiệp chế biến gỗ trở thành một ngành kinh tế quan trọng; xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm gỗ Việt Nam có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu để Việt Nam nằm trong nhóm các nước hàng đầu thế giới về sản xuất, chế biến, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ, phấn đấu tăng giá trị xuất khẩu gỗ và lâm sản đạt 20 tỷ USD vào năm 2025 và 25 tỷ USD vào năm 2030.

 Các gian hàng tại Hội chợ VIFA EXPO năm 2019 (Nguồn: Công ty Liên Minh (Hawa Corporation)

Đặt trong bối cảnh đó, Hội chợ VIFA EXPO 2022 sẽ là cầu nối giao thương, đồng thời là bệ phóng giúp các nhà sản xuất đồ gỗ và nội thất Việt Nam quay lại chuỗi cung ứng toàn cầu, tìm kiếm thị trường xuất khẩu tiềm năng và quảng bá sản phẩm ra thế giới. 

Tham gia VIFA EXPO 2022, các doanh nghiệp gỗ và nội thất Việt Nam sẽ có cơ hội trực tiếp kết nối, giới thiệu sản phẩm và xu hướng mới nhất đến các nhà nhập khẩu, nhà mua hàng, các đơn vị thương mại, tìm nguồn cung ứng trong nước và quốc tế.

Sản phẩm nội ngoại thất xuất khẩu tại Hội chợ VIFA EXPO

Với chủ đề: “Khám phá tinh hoa đồ gỗ và mỹ nghệ Việt Nam", các doanh nghiệp sẽ đem đến các sản phẩm đa dạng và mới nhất, từ đồ gỗ, đồ nội ngoại thất (sofa, bàn, ghế, giường, tủ, kệ, bếp…); đồ trang trí (tranh, bình hoa, đèn bàn, chăn, ga, gối, đệm, màn rèm…), thủ công mỹ nghệ (sơn mài, lục bình, mây tre đan …), quà tặng, gỗ nguyên liệu, máy móc và phụ kiện… trong một không gian trưng bày chỉn chu, đẳng cấp và sống động, nhằm làm hài lòng nhà mua hàng trong nước và quốc tế. 

Đến với VIFA EXPO 2022, khách hàng trong nước và quốc tế sẽ có cơ hội trao đổi và thiết lập quan hệ hợp tác kinh doanh trực tiếp với các nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ thực hiện việc kết nối giao thương nhằm giúp các nhà mua hàng quốc tế chưa thể đến Việt Nam có cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp tham gia hội chợ.

 Sản phẩm gỗ và nội ngoại thất xuất khẩu tại Hội chợ VIFA EXPO

Bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm và đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư chuyên ngành, trong khuôn khổ Hội chợ VIFA EXPO 2022 sẽ diễn ra các hội thảo, tọa đàm về vấn đề phát triển ngành công nghiệp chế biến lâm sản bền vững, hiệu quả.

Hội chợ VIFA EXPO 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 31/8 đến 3/9/2022 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Hội chợ có quy mô dự kiến hơn 15.000 m2, thu hút hơn 160 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với hơn 1.000 gian hàng. 

Quy mô và số lượng doanh nghiệp như trên cho thấy nhu cầu của ngành gỗ và nội thất đang hồi phục sau đại dịch Covid-19; đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình vươn ra "biển lớn" của ngành gỗ và nội thất Việt sau thời gian bị ảnh hưởng do đại dịch.

Vào năm 2023, Hội chợ VIFA EXPO sẽ được tổ chức lần 1 từ ngày 8 - 11/3/2023 và lần 2 vào cuối tháng 8/2023 tại SECC.

VIFA EXPO là hội chợ chuyên ngành, được tổ chức thường niên từ năm 2008 (với tên gọi ban đầu là VIFA). Sau 12 kỳ tổ chức, VIFA EXPO đã trở thành sự kiện xúc tiến xuất khẩu đồ gỗ và nội thất đẳng cấp và quan trọng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, đồng thời cũng là một trong những sự kiện hàng đầu về nội thất tại Châu Á. 

Để biết thêm thông tin, truy cập: https://vifafair.com/ hoặc liên hệ:

Công ty Cổ Phần Thủ Công Mỹ Nghệ Gỗ Liên Minh (Hawa Corporation)

Địa chỉ: 2/13 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: +84.28 7306 7887

Email: info@hawacorp.com.vn

Doãn Phong

tin nổi bật

Chuyên gia dự đoán tác động của bão giá đến doanh nghiệp

Người lao động vay nóng, rút bảo hiểm xã hội một lần,....Bão giá không chỉ là câu chuyện của riêng người lao động mà có thể kéo theo cuộc khủng hoảng nhân lực, nếu doanh nghiệp không có lưới an sinh, bảo vệ đội ngũ.

Thế giới nội thất xa hoa, tinh tế tại CDC Maison Saigon

Cuối tuần qua, CDC Maison Saigon - cửa hàng trưng bày nội thất thứ 7 của CDC Design Home Center vừa khai trương tại địa chỉ 46-48 Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Nhiệt điện Mông Dương ổn định sản xuất, duy trì tốc độ tăng trưởng

Công ty Nhiệt điện Mông Dương (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã và đang thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch sản xuất điện năm 2022 và giai đoạn tiếp theo.

Shinhan Life Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Công ty tài chính Shinhan Việt Nam

Shinhan Finance sẽ trở thành đối tác chiến lược của Shinhan Life Việt Nam và chính thức triển khai cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam trên các kênh phân phối của Shinhan Finance.

ZADEZ - Hành trình 15 năm tạo dựng sự hài lòng nơi khách hàng

Nhân sự kiện đánh dấu hành trình 15 năm phục vụ khách hàng của Zadez -Thương hiệu phụ kiện công nghệ, ông Nguyễn Huỳnh Duy Vũ - Tổng Giám đốc Zadez Việt Nam đã chia sẻ về kế hoạch phát triển sắp tới của Zadez tại thị trường Việt Nam.

Ảnh cưới REN Bridal Studio chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm

Ra đời từ năm 2016 với định hướng cung cấp dịch vụ ảnh cưới chuyên nghiệp, REN Bridal Studio chinh phục các cặp đôi bằng những album ảnh đẹp như mơ.

Nhật Kim Anh chia sẻ những dòng nước hoa ‘hot’ của Laura Paris

Thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine của nữ diễn viên Nhật Kim Anh vừa giới thiệu 5 dòng nước hoa Laura Paris mới, trong đó có 3 dòng có mùi thơm độc lạ, đầy đủ phong cách thanh lịch, quyến rũ, cá tính đến kiêu kỳ, cuốn hút…

Phát triển du lịch vườn cà phê cảnh quan

Mô hình cà phê cảnh quan là một trong những biện pháp ứng phó biến đổi khí hậu, tăng năng suất, hiệu quả sản xuất nông nghiệp đồng thời mở ra hướng mới về du lịch, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

VnSAT đầu tư phát triển mô hình cà phê cảnh quan ở Gia Lai

Xã Đăk Krong (huyện Đak Đoa, Gia Lai) là 1 trong 5 địa điểm ở Tây Nguyên được chọn thực hiện dự án thí điểm phát triển cà phê bền vững theo phương pháp tiếp cận cảnh quan.

Bộ quà tặng đặc biệt từ vườn cà phê cảnh quan

Bộ quà tặng Coffee Landscape là sản phẩm thuộc Dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững ở Việt Nam (VnSAT), thể hiện định hướng phát triển bền vững 3 khía cạnh kinh tế - xã hội - môi trường. Bộ sản phẩm thích hợp làm quà tặng trong những dịp đặc biệt.

2 quy tắc cần nắm rõ để niềng răng Invisalign hiệu quả

Niềng răng khay trong suốt Invisalign của Mỹ đã trở thành xu hướng bởi tính thẩm mỹ, ít đau và thời gian niềng có thể nhanh hơn mắc cài từ 5-7 tháng. Bạn cũng có thể xem trước kết quả niềng răng của mình bằng công nghệ độc quyền Clincheck của hãng.

Happy Money ra mắt gói hỗ trợ tài chính dành riêng tài xế công nghệ

Happy Money - thương hiệu tài chính cá nhân hàng đầu hiện nay đã ra mắt gói hỗ trợ tài chính cho đối tượng tài xế công nghệ, shipper với nhiều ưu điểm.

MC Hoài Trinh nói thêm về anyLEARN sau khi gọi vốn Shark Tank không thành công

Dù chưa gọi được vốn tại Shark Tank nhưng theo Hoài Trinh - nhà sáng lập anyLEARN, MC Én Bạc từng là Biên tập viên truyền hình - đây là cơ hội để doanh nghiệp lắng nghe, chắt lọc và ngay lập tức cải thiện ứng dụng.

Hội thi Hoa Lan quy mô lớn chưa từng có tại Hà Nội cuối tháng 6

Vào ngày 25 - 26/06/2022, Ngày hội hoa lan Việt Nam do Hội Khoa học Phát triển Nông thôn tổ chức sẽ diễn ra tại Công viên Thống Nhất Hà Nội. Đây là sân chơi lành mạnh, trong sạch nhằm thúc đẩy và phát triển văn hoá chơi hoa lan tại Việt Nam.

HDRadio và nghệ thuật giữ chân khách hàng thời hậu Covid-19

Luôn đặt khách hàng là trọng tâm, tập trung vào việc chăm sóc, hỗ trợ tốt sau bán hàng nhờ đó mà HDRadio vẫn đứng vững và duy trì được lượng khách hàng còn tốt hơn so với thời điểm trước dịch bệnh Covid-19 .