- Tại điểm đặt máy ATM của Ngân hàng NN&PTNT VN ở Thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An dễ bắt gặp hình ảnh nhếch nhác, bẩn thỉu, trông rất phản cảm.

TIN BÀI KHÁC

Dù bên trong buồng máy rút tiền đã có thùng rác để khi mọi người lấy biên lai rút tiền có thể bỏ vào, đảm bảo vệ sinh nhưng do ý thức của người tiêu dùng còn kém nên giấy biên lai vứt tứ tung khắp nơi trong buồng máy và cả phía ngoài.

{keywords}
Nước đọng và rác khắp nơi...

Không chỉ vậy, mỗi khi gặp mưa dù chỉ là một cơn mưa nhỏ thì khu vực phía trước cột ATM lại ngập nước khiến rác đọng lại rất bẩn và trông phản cảm. Có nhiều người đi rút tiền phải xắn quần lội qua để vào buồng máy, tình trạng trên rất dễ xảy ra nhiễm điện gây nguy hiểm.

Đây còn là tình trạng diễn ra tại nhiều cột ATM trên khắp các địa phương trong cả nước. Rất mong người dân nâng cao ý thức và phía Ngân hàng cần bố trí người dọn vệ sinh thường xuyên.

Trung Đức

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.