Không được may mắn như những đứa trẻ khác, chưa đầy 2 tuổi bé Gia Ân bị phát hiện mắc bệnh ung thư tinh hoàn, những ngày đầu đời, tuổi thơ của bé chìm trong chuỗi ngày đau đớn, mệt mỏi.

Ở thời điểm Gia Ân đổ bệnh, bố cháu bị thoát vị đĩa đệm khiến sức lao động suy giảm. Để có tiền đưa con đi viện, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, mẹ của Ân phải chạy đôn chạy đáo vay nóng hơn 50 triệu đồng.

Đồng lương giáo viên của chị chẳng thể đủ khi mà mọi gánh nặng đè lên vai. Giờ chị khả năng phải nghỉ việc chăm con nên gia đình càng lâm vào tình trạng kiệt quệ.

{keywords}
Mẹ bé Ân nhận tiền bạn đọc ủng hộ

Chưa kể, trước Ân, vợ chồng chị Nhung có 2 con trai nữa tuổi còn nhỏ. Trải qua những ngày điều trị khắp các bệnh viện, số tiền vay mượn gần như đã hết. Khoản nợ cũ chưa trả được nhưng chị Nhung vẫn phải “muối mặt” vay mượn thêm. 

Trong lúc gia đình gặp khó khăn, khốn đốn nhất thì may mắn được bạn đọc Báo VietNamNet giúp đỡ kịp thời. Sau khi hoàn cảnh của bé Hà Gia Ân được báo VietNamNet chia sẻ, gia đình đã nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ của các mạnh thường quân trong và ngoài nước. Có những nhà hảo tâm tìm đến tận bệnh viện để động viên, tặng quà cho bé. 

Chị Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ, với số tiền 36.955.000 đồng do bạn đọc Báo VietNamNet gửi tặng, gia đình sẽ dành để chi trả việc chữa trị cho con trong thời gian tới. Sau đợt điều trị này gia đình sẽ cho cháu về nghỉ rồi tiếp tục lộ trình mới.

Phạm Bắc

Xin giúp bé gái có nguy cơ tử vong cao được ghép tủy gấp

Xin giúp bé gái có nguy cơ tử vong cao được ghép tủy gấp

 Bé Thiên Ngọc bị suy giảm hệ miễn dịch bẩm sinh, thể trạng nặng, có nguy cơ tử vong cao. Đây là ca bệnh nhi đầu tiên sẽ được Bệnh viện Nhi đồng 2 chuyển tuyến ra Hà Nội để điều trị.