Vừa qua, Báo VietNamNet đã chuyển số tiền 30 triệu đồng đến tài khoản gia đình anh Đặng Văn Hoàng (ở xóm Dướng, xã Vầy Nưa, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình), giúp anh có thêm chi phí lo chữa bệnh cho con. Đây là số tiền do Ngân hàng SHB ủng hộ qua Báo.

{keywords}
Em Đặng Huyền Trang có thêm 30 triệu đồng trang trải chi phí chữa bệnh

Như báo VietNamNet đã chia sẻ, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, vợ chồng anh Hoàng phải đem con út cho người khác nuôi với mong muốn con có cuộc sống tốt đẹp hơn. Quanh năm hai vợ chồng đi làm thuê, thu nhập cũng chỉ đủ lo các con ăn học, chưa lúc nào có đồng dư giả.

Tai ương ập đến với gia đình vào ngày 16/11/2020, con gái anh chị là bé Huyền Trang xuất hiện triệu chứng đau đầu, nôn, sốt mãi không dứt. Vợ chồng anh Hoàng đưa con đi bệnh viện khám thì phát hiện mắc bệnh xuất huyết não

Kể từ đó, Trang làm bạn với bệnh viện và những đợt điều trị đau đớn. Để giữ tính mạng, Trang đã phải trải qua 4 lần phẫu thuật.

“Từ ngày được báo VietNamNet đăng bài chia sẻ, rất nhiều các nhà hảo tâm đã gọi điện động viên, bày tỏ giúp đỡ. Trong lúc đang dịch bệnh khó khăn như thế, gia đình lại nhận được số tiền 30 đồng, vợ chồng tôi vô cùng xúc động. Hiện cháu Trang vẫn đang điều trị bằng thuốc uống tại nhà, sau dịch sẽ tiếp tục lên bệnh viện điều trị”, anh Hoàng chia sẻ

Trước đó, Báo VietNamNet cũng đã chuyển số tiền 45.320.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc đến gia đình anh.

Phạm Bắc

Xót xa cậu bé ung thư xin bố mẹ nhận con nuôi để có người phụng dưỡng

Xót xa cậu bé ung thư xin bố mẹ nhận con nuôi để có người phụng dưỡng

Mỗi lần đối diện với cơn nguy kịch, Hoài lại khẩn cầu bố mẹ đi nhận con nuôi để có người phụng dưỡng lúc tuổi già. Dường như em đã cảm nhận được những điều không may có thể xảy đến với mình.