- “Nhờ tấm lòng hảo tâm của bạn đọc mà hai cháu lớn không phải bỏ học. Tôi đã mua đầy đủ sách vở cho cháu đến trường. Bé Nguyễn Thành Nhân có tiền cũng đang được tiếp tục xạ trị”, chị Đào Thị Minh Hậu vui mừng cho biết.

Trước đó, ngày 8/8, Báo VietNamNet có đăng tải bài viết Cảnh khốn cùng của người mẹ đơn thân chăm con ung thư về hoàn cảnh của bé Nguyễn Thành Nhân. Em là con thứ 5 trong gia đình chị Đào Thị Minh Hậu, hiện đang mắc bệnh ung thư mắt.  

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên trái) trao tiền cho mẹ con chị Hậu.

Cuộc sống hôn nhân tan vỡ, chị Hậu nuôi 5 đứa con nhỏ nên vô cùng khó khăn. Một mình chị làm lụng lo cho các con. Cuộc sống vất vả đủ bề, chị phải cố gắng gấp ba, gấp năm người khác mới xoay sở được.

Tai họa ập xuống khi chị phát hiện ra bé Thành Nhân mắc phải căn bệnh ung thư mắt. Khó khăn chồng chất khó khăn. Một đứa bị bệnh, không biết gửi những đứa con lại cho ai chăm, chị Hậu mang các con vào bệnh viện. Mấy mẹ con trông chờ vào những bữa cơm từ thiện, bữa đói bữa no.

May mắn trong lúc khó khăn nhất, gia đình chị Hậu được bạn đọc báo VietNamNet giúp đỡ. Nhiều bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho chị hơn 10 triệu đồng. Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 20.315.000đ đã được trao tận tay chị Hậu. Các con không phải bỏ dở việc học hành và bé Nhân thì có tiền chữa bệnh. Chị Hậu nhờ PV gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các mạnh thường quân đã ra tay giúp đỡ.

Đức Toàn