Sức khỏe đã ổn định hơn so với những ngày đầu nhập viện, anh Đoàn Văn Ngân, nhân vật trong bài viết: "Mẹ và chồng cùng nằm liệt giường, người phụ nữ khốn khổ khẩn cầu được giúp đỡ" cười tươi, xúc động đón nhận món quà từ bạn đọc Báo VietNamNet.

“Tôi sống được đến ngày hôm nay là nhờ vào sự tận tụy chăm sóc, cứu chữa của các y, bác sĩ trong bệnh viện và sự động viên, giúp đỡ của cộng đồng. Trong lúc dịch bệnh khó khăn, mọi chi phí thuốc thang cho tôi đều phải đi vay mượn. Số tiền này đối với gia đình tôi là món quà quý giá vô cùng”, anh Ngân chia sẻ.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet cùng cán bộ Khoa và PCTXH trao số tiền 35.510.500 đồng đến tận tay anh Đoàn Văn Ngân

Anh Ngân mắc bệnh rối loạn đông máu, không chỉ sức khoẻ giảm sút mà tính mạng bị đe doạ. Vợ chồng anh quanh năm lam lũ, làm việc nặng nhọc cũng chỉ đủ ăn, không dư giả, các con đang đi học, mẹ già tai biến nằm một chỗ nhiều năm nay. Để có tiền cho chồng chữa bệnh, chị Thanh đã hỏi vay khắp nơi hơn 60 triệu đồng. 

Trong lúc gia đình gặp khó khăn nhất, may mắn bạn đọc Báo VietNamNet đã kịp thời giúp đỡ, động viên. Số tiền 35.510.500 đồng, tấm lòng của bạn đọc đã được Báo trao đến tận tay gia đình anh Đoàn Văn Ngân.

Thay mặt người nhà bệnh nhân, TS Lý Thị Hảo, Trưởng phòng CTXH Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Báo VietNamNet cùng các nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ hoàn cảnh anh Ngân. Đây là nguồn động viên, khíc lệ anh có thêm động lực chiến đấu với bệnh tật.

Phạm Bắc

Em Nguyễn Thị Trang mắc 5 bệnh hiểm nghèo được bạn đọc giúp đỡ

Em Nguyễn Thị Trang mắc 5 bệnh hiểm nghèo được bạn đọc giúp đỡ

Mắc 5 căn bệnh hiểm nghèo từ khi còn nhỏ, 26 năm qua, Trang đã kiệt quệ hoàn toàn cả về sức khoẻ lẫn tinh thần. Bản thân em từng tuyệt vọng muốn từ bỏ việc điều trị.