Mới đây, PV Báo VietNamNet vừa đến thăm và trao cho chị Nguyễn Thị Giang, mẹ của hai anh em Hoàng Văn Xuân Bình (3 tuổi) và Hoàng Gia Hân (19 tháng tuổi), trú thôn Trung Phú, xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh hơn 42 triệu đồng. Đây là số tiền độc giả thông qua báo VietNamNet gửi ủng hộ, sẻ chia với hoàn cảnh của gia đình chị Giang.

Ba mẹ con chị Giang là nhân vật đăng tải trên báo VietNamNet với tiêu đề: “Mất bố giữa Tết, hai đứa trẻ mồ côi ngơ ngác bên bàn thờ”. Trong khi bạn bè vui vẻ đón Tết thì hai anh em Bình và Hân phải hứng chịu nỗi đau lớn khi bố mất đột ngột. Bố của các em là Hoàng Văn Chiến (32 tuổi) trên đường đi làm về nhà, chẳng may gặp tai nạn tử vong tại chỗ.

{keywords}
PV phối hợp với lãnh đạo địa phương trao hơn 42 triệu đồng tới gia đình chị Giang

Chiến mất đột ngột, để lại người vợ trẻ Nguyễn Thị Giang (30 tuổi) và hai con thơ dại bơ vơ, cùng khoản nợ xây nhà chưa trả hết.

{keywords}
Hai anh em Bình và Gia Hân bên bàn thờ bố

Sau khi Báo VietNamNet đăng tải bài viết, độc giả đã gửi về ủng hộ gia đình chị Giang số tiền 42.505.555 đồng. Món quà này đã được PV phối hợp với lãnh đạo địa phương xã Thạch Thắng trao tận tay ba mẹ con chị Giang.

Đón nhận tình cảm của độc giả, chị Giang cho biết: “Thông qua Báo VietNamNet, em xin cảm ơn tấm lòng của độc giả, các nhà hảo tâm đã chia sẻ, ủng hộ, động viên mẹ con em trong tình cảnh ngặt nghèo. Chồng mất để lại nỗi đau thương mất mát lớn đối với mẹ con em, nhưng dù vậy em sẽ cố gắng để làm chỗ dựa cho các con. Số tiền này, em sẽ tích góp lại để nuôi nấng các con ăn học nên người”.

Thiện Lương

Cố cứu mạng cháu bé 3 tuổi, người phụ nữ bị ô tô cán nát 2 chân

Cố cứu mạng cháu bé 3 tuổi, người phụ nữ bị ô tô cán nát 2 chân

Khi lao ra cứu mạng cháu 3 tuổi nhà hàng xóm, chị Hà bị xe ô tô tải cán nát cả 2 chân. Tai nạn nghiêm trọng khiến người phụ nữ ấy phải làm phẫu thuật cắt chân trái.