Đại diện sàn thương mại điện tử B2B Buy2sell cho biết, chương trình hỗ trợ này có giá trị 30% tổng doanh thu của Buy2sell trong quý IV/2021.

{keywords}
 

Ông Nguyễn Hữu Y Bình, Giám đốc Bán hàng của Buy2sell cho biết, từ khi dịch Covid-19 xảy ra, sự chung tay của các doanh nghiệp là điều rất cần thiết để “san sẻ khó khăn”, Buy2sell cũng khẳng định sự cam kết của mình với hàng loạt các hoạt động thiết thực, đặc biệt là hướng đến người tiêu dùng.

Ông Bình chia sẻ: “Thu nhập giảm, chi tiêu tăng, đại dịch đang trực tiếp tác động đến túi tiền của mỗi người dân, trong khi những nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống vẫn cần được đảm bảo. Chúng tôi mong rằng với chương trình này, Buy2sell sẽ san sẻ phần nào cho xã hội, giúp họ tiết kiệm một chút chi phí và chăm sóc tốt hơn cho gia đình để tăng cường sức khỏe bằng những sản phẩm tốt với giá bán mà họ có thể mua được”.  

{keywords}
 

Đại diện Buy2sell cũng nhận định, đại dịch Covid-19 đã và đang gây ra những tác động lớn tới mọi mặt của đời sống, ảnh hưởng tiêu cực tới nền kinh tế và an toàn sức khỏe, tuy nhiên, dịch bệnh cũng mang lại một số hiệu ứng tích cực nhất định, trong đó có nhận thức của người tiêu dùng về tiêu dùng bền vững. Bằng chứng là trong quý III/2021, sàn thương mại điện tử Buy2sell đã có doanh số bán hàng khả quan khi cung ứng nguồn thiếu hụt của thị trường. 

“Dịch bệnh tạo ra nhiều thách thức đối với hầu hết các ngành, lĩnh vực kinh doanh, nhưng đối với doanh nghiệp ngành thực phẩm, đặc biệt là những doanh nghiệp đầu ngành thì lại có nhiều cơ hội. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp thực phẩm có kết quả kinh doanh vượt trội nhờ linh hoạt và tận dụng được lợi thế sẵn có” - đại diện Buy2sell phân tích.

Các chuyên gia thị trường cho rằng, đa số người tiêu dùng sẽ tìm kiếm và lựa chọn các nhãn hiệu mang đến cho họ cảm giác được quan tâm, được đồng cảm và đồng hành với họ. Những nhãn hiệu được chọn phải là những nhãn hiệu đáp ứng tốt nhu cầu của họ và còn phải luôn có sẵn để họ có thể mua dễ dàng với giá cả hợp lý hơn. 

Xem thêm tại: https://buy2sell.vn/

Thế Định