– Sau nhiều năm giấu kín, nam diễn viên Lý Liên Kiệt mới đây đã chủ động chia sẻ hình ảnh hai cô con gái gây bất ngờ cho nhiều người.

Vượng 'râu' tiết lộ cát xê khủng của Đàm Vĩnh Hưng

Hương Tràm táo bạo nude, dùng tay che ngực trần

Hồng Nhung: 'Bố mẹ tôi ly dị không kịch tính bằng chuyện tôi và chồng cũ'

Ngày 25/12 ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt đăng tải trên cá nhân bức ảnh bên hai con gái kèm lời chúc: "Gia đình chúng tôi chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ". Theo truyền thông Trung Quốc, đây là lần hiếm hoi Lý Liên Kiệt chia sẻ ảnh của con gái một cách cởi mở trên mạng xã hội. Nam diễn viên từ trước tới nay hạn chế tối đa các hoạt động đông người bảo vệ đời sống riêng tư của con.

{keywords}
Lý Liên Kiệt bên hai cô con gái xinh đẹp của mình.

Tấm ảnh nhận được sự chú ý từ khán giả bởi bên cạnh nam diễn viên là hai trong số bốn con gái của anh. Hai cô con gái tên Jane và Jetta, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và  mẹ - Hoa hậu Hong Kong Lợi Trí. Dù chỉ ở độ tuổi đôi mươi nhưng chiều cao của cả hai đã hơn cả bố.

Trong đó, cô con gái Jane được xem là tài giỏi hơn cả. Cô bé có niềm yêu thích vô hạn dành cho khiêu vũ và đã xuất sắc giành nhiều giải thưởng lớn trong một cuộc thi khiêu vũ toàn quốc. Lý Liên Kiệt từng cho biết anh vô cùng yêu thương và tự hào về cô con gái giỏi giang này của mình.

{keywords}
Lý Liên Kiệt và bà xã Lợi Trí.

Lý Liên Kiệt bên cạnh sự nghiệp đỉnh cao còn được biết đến với hình mẫu người chồng, người cha tốt được nhiều người ngưỡng mộ. “Là một người chồng, tôi luôn muốn thấy vợ con vui vẻ và an toàn. Vì thế, toàn bộ tài sản của tôi đều do vợ quản lý. Nghe có vẻ khó tin nhưng tôi là kẻ không có tiền”, anh kể trong một buổi phỏng vấn.

Nam diễn viên bắt đầu nổi danh từ năm 1982, nhờ các bộ phim võ thuật  đã đưa tên tuổi của anh vào hàng những sao lớn trong nền điện ảnh Trung Quốc. Không chỉ là một ngôi sao, anh còn được biết đến là một danh sư thực thụ ngoài đời thực. Lý Liên Kiệt đã giới thiệu tới công chúng môn võ Công Thủ Đạo với tư cách là người sáng lập dựa trên nền tảng của Thái cực quyền.

{keywords}
Hình ảnh tiều tụy, già nua của tài tử  khi xuất hiện gần đây khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa.

 Những năm gần đây, Lý Liên Kiệt hạn chế đóng phim do mắc căn bệnh cường tuyến giáp, khiến sức khỏe xuống dốc. Anh cũng dành nhiều thời gian nghiên cứu Phật pháp, thi thoảng tham gia một số chương trình truyền hình. 

Tuấn Chiêu

Lý Liên Kiệt già như ông lão 80, vợ hoa hậu gần 60 vẫn trẻ đẹp không ngờ

Lý Liên Kiệt già như ông lão 80, vợ hoa hậu gần 60 vẫn trẻ đẹp không ngờ

Trong khi siêu sao võ thuật gần đây xuống sắc già nua như ông lão 80 thì vợ anh - Hoa hậu Á châu 1986 -Lợi Trí đẹp sang trọng và trẻ trung dù đã ngoài 50 tuổi.

Lý Liên Kiệt xuất hiện già nua bên bố vợ 83 tuổi

Lý Liên Kiệt xuất hiện già nua bên bố vợ 83 tuổi

Dù có phần tươi tắn hơn trước, tuy nhiên nam diễn viên vẫn khiến người hâm mộ xót xa khi ở tuổi 55 nhưng không quá khác biệt mấy khi đứng cạnh bố vợ đã 83 tuổi.

Lý Liên Kiệt thừa nhận ngoại tình, từng cầu xin vợ cũ ly hôn

Lý Liên Kiệt thừa nhận ngoại tình, từng cầu xin vợ cũ ly hôn

Dù là một ngôi sao hàng đầu, tên tuổi vang danh khắp năm châu nhưng Lý Liên Kiệt chưa bao giờ xứng danh người chồng, người cha tốt trong mắt dư luận.