- Tối 9/9, đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 được diễn ra tại TP.HCM. Học trò của HLV Hương Giang đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Phần công bố kết quả Siêu mẫu Việt Nam 2018:

{keywords}
Thí sinh Bùi Quỳnh Hoa thuộc team Hương Giang xuất sắc giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018.

 

{keywords}
Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 gọi tên thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân, Bùi Thị Thảo Phương và Phạm Xuân Hùng. Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 gồm 2 thí sinh Võ Đông Hạ, Trịnh Văn Bảo.

 

{keywords}
MC Phí Linh và Anh Quân là cặp đôi dẫn chương trình của đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

 

{keywords}
Ban giám khảo trong đêm chung kết gồm Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Hương Giang, NTK Hà Duy...

 

{keywords}
Trong đêm chung kết, top 30 thí sinh sẽ trình diễn trang phục cho các nhà thiết kế Patrick Phạm, Hà Duy, Bảo Bảo và Thủy Design House. Mở đầu đêm thi, top 30 thí sinh trình diễn BTS Xưa.

Phần trình diễn BST "Họa liên":

BST Họa Liên 1
{keywords}
 Trong phần thi đầu tiên, các thí sinh trình diễn BST áo dài mang tên "Họa liên" của NTK Bảo Bảo. Hai thí sinh nữ Ngọc Bích - Thúy Quỳnh thuộc team HLV Hương Giang mở màn cho BST. Vị trí vedette thuộc về thí sinh Ngọc Út.

 

{keywords}
Thí sinh Xuân Hùng gây ấn tượng với nụ cười duyên dáng.

 

{keywords}
Nhận xét về phần thi đâu của các thí sinh, giám khảo - Siêu mẫu Lan Khuê cho biết: "Nếu như ở phần đầu tiên mở màn thì tôi không có ấn tượng và có chút thất vọng với tất cả các thí sinh. Thế nhưng, khi qua phần thi áo dài thì những nhân tố ấn tượng, nhân tố tiềm năng đã lộ diện. Qua phần trình diễn này đã có 5 cái tên gây được sự chú ý cho tôi".

Phần trình diễn trang phục Bikini:

{keywords}
Sau phần thi trình diễn áo dài, top 30 thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 đốt nóng sàn diễn với trang phục Bikini Passport.

 

{keywords}
Các thí sinh nữ khoe đường cong nóng bỏng trong trang phục áo tắm, kết hợp cùng khăn lụa quấn ngang hông.

Phần trình diễn BST "Giao thoa":

 

{keywords}
Thí sinh Quỳnh Hoa - Minh Tú mở màn cho BST này. Vị trí vedette thuộc về 2 thí sinh Tuấn Anh và Thảo Phương.

Phần trình diễn BST "Ladies and men in red":

{keywords}
NTK Hà Duy chọn theo cặp thí sinh Xuân Hùng - Quỳnh Hoa mở màn cho BST của mình. Cặp đôi Thảo Phương - Trịnh Bảosẽ đảm nhận vị trí vedette.

 

{keywords}
Sau phần trình diễn của Vũ Cát Tường, top 12 thí sinh lọt vào phần thi ứng xử của cuộc thi cũng chính thức lộ diện, gồm: Bùi Thị Thảo Phương, Bùi Quỳnh Hoa, Nguyễn Trần Khánh Vân, Võ Đông Hạ, Vũ Thúy Quỳnh, Phạm Xuân Hùng, Trịnh Văn Bảo, Đặng Công Sơn, Lưu Phương Hà, Nguyễn Thị Ngọc Bích, Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Thu Hiền.

Phần thi ứng xử của Top 12:

{keywords}
Top 12 thí sinh được chia thành từng nhóm để trả lời ứng xử.

 

{keywords}
Không những là Huấn luyện viên mà Hương Giang sẽ còn là vị khách mời đặc biệt biểu diễn trong đêm Chung kết với ca khúc "Gấm". 

 

{keywords}
Trước khi công bố kết quả chung cuộc, BTC trao các giải thưởng phụ. Siêu mẫu có hình thể đẹp: Đặng Ngọc Sơn, Lê Bảo Ngọc. Siêu mẫu tạo hình ấn tượng: Lưu Phương Hà, Nguyễn Thị Thu Hiền. Siêu mẫu phong cách: Vũ Thúy Quỳnh, Nguyễn Thị Ngọc Bích. Siêu mẫu gương mặt đẹp: Bùi Quỳnh Hoa.

Lưu Hằng - Ngọc Huỳnh

Ảnh: Xí Muội

Kỳ Duyên, Hương Giang bị chê năng lực yếu hơn cả thí sinh Siêu mẫu

Kỳ Duyên, Hương Giang bị chê năng lực yếu hơn cả thí sinh Siêu mẫu

Không có nền tảng từ lĩnh vực thời trang, người mẫu, hai hoa hậu Kỳ Duyên, Hương Giang nhận phải nhiều nghi ngờ về năng lực khi đảm nhiệm vai trò giám khảo Siêu mẫu Việt Nam.

Trường Giang mệt đứt hơi vì ăn mừng chiến thắng của đội Bảo Lâm

Trường Giang mệt đứt hơi vì ăn mừng chiến thắng của đội Bảo Lâm

Quá phấn khích trước chiến thắng của đội Lê Dương Bảo Lâm trong tập 23 của "Nhanh như chớp", MC Trường Giang và Hari Won đã hò hét ăn mừng cho các người chơi.

Mẹ con 'Nguyệt thảo mai' Hà Hương hốt hoảng vì động đất

Mẹ con 'Nguyệt thảo mai' Hà Hương hốt hoảng vì động đất

Tin sao Việt 9/9: Cơn động đất xảy ra sáng 8/9 tại Hà Nội khiến cho nhiều người dân hốt hoảng. Diễn viên Hà Hương, MC Mai Ngọc đều cảm thấy lo sợ khi nơi mình đang ở bị rung lắc mạnh.

Cát Phượng bị đồn bỏ đơn đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng bị đồn bỏ đơn đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng đã lên trang cá nhân đáp trả những tin đồn và hình ảnh được cho là tờ đơn đăng ký kết hôn của cô với Kiều Minh Tuấn.