Phần thi của Viruss xác lập kỉ lục mới:

{keywords}
Trong tập 11 của chương trình “Nhanh như chớp” mùa 2 với sự tham gia của hai đội chơi: Phạm Quỳnh Anh – Gil – Ưng Hoàng Phúc và Khánh Vy – Osad – Viruss. Cuộc tranh tài giữa hai đội chơi ngang tài ngang sức khiến khán giả căng thẳng đến giây phút cuối cùng.

 

{keywords}
Trong lượt chơi đầu tiên, Viruss không trả lời được câu hỏi: “Nhóm 1088 có mấy thành viên?” anh chàng streamer nổi tiếng tỏ ra băn khoăn. Để bớt căng thẳng Trường Giang đã kể tên 5 thành viên của nhóm mà nam danh hài đã từng rất mê: “Ưng Hoàng Phúc nhỏ nhất trong nhóm gọi là út, Vân Quang Long,Điền Thái Toàn, Nhất Thiên Bảo, Nhật Tinh Anh”. Tuy nhiên khi đến câu hỏi tiếp theo hỏi về thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm 1088 là ai, Trường Giang mới giật mình phát hiện mình nói “hớ”. Khuyến mãi cho Viruss một câu, Trường Giang đành chữa cháy: “Cái này người ta gọi là tài lanh”.

 

{keywords}
Tự nhận mình là fan của Marvel nhưng trước câu hỏi trong phim Spider–man bắn tơ nhện ra từ vị trí nào của tay, Viruss khá lúng túng và trả lời sai. Trường Giang nhanh chóng bắt bẻ: “Fan Marvel gì kỳ vậy?”. Mô tả theo dáng bắn ở mu bàn tay như câu trả lời của Viruss, Trường Giang “đá xoáy” anh chàng streamer: “Dáng đó là của Spider–man ở dưới huyện dưới xã, còn kia là Spider ở Hollywood” khiến khán giả bật cười.

 

{keywords}
Ở lượt chơi đầu tiên, Viruss đã thua Phạm Quỳnh Anh với tỷ số 2 – 4. Tuy nhiên tiếp tục chạm mặt nhau ở lượt chơi thứ hai, Viruss đã lội ngược dòng với chiến thắng rực rỡ. Trả lời 10 đáp án đúng, Viruss đã xác lập kỷ lục mới giành 20 triệu đồng tiền thưởng.

 

{keywords}
Đến phần chơi của Khánh Vy, cô tỏ ra vô cùng lanh lợi với 4 đáp án đúng liên tiếp. Lập luận rất nhiều, Khánh Vy bị Trường Giang chen ngang đang nói. Trả lời thắc mắc của Hari Won khi không nghe hết câu chuyện “thần đồng ngoại ngữ”, Trường Giang chỉ biết than thở: “Mệt lắm”.

 

{keywords}
Đối đầu với Khánh Vy là Gil Lê. Nhận được sự tin tưởng của đồng đội bởi sự thông minh của mình nhưng Gil Lê lại không trả lời được câu hỏi thủ đô của Singapore là gì. Bên cạnh đó, Khánh Vy lại thể hiện khả năng phát âm chuẩn từng chữ.

 

{keywords}
Khá bất công với Osad, trong câu hỏi: “Chim gì có liên quan đến ca sĩ Quang Linh”, đáp án chim sáo không được chấp nhận. Trường Giang “bắt bẻ” phải nói tên cả bài thì Osad đã trả lời sai khi đưa ra đáp án Chim sáo sang sông và chỉ công nhận đáp án đúng là Chim sáo ngày xưa. Osad có được 4 đáp án đúng liên tiếp.

 

{keywords}
Với tỷ số 3 đều, Gil Lê và Osad phải tranh tài ở câu hỏi phụ để tìm ra đội chơi bước vào vòng thi đặc biệt. Với câu hỏi con vật mà đầu dưới nước đuôi trên rừng, Gil Lê vội vã giành lượt trả lời trước nhưng không đưa ra được câu trả lời chính xác. Với đáp án cá voi, Osad đã đưa đội của mình bước vào vòng thi đặc biệt.

 

{keywords}
Ở vòng thi đặc biệt, đội của Viruss phải vượt qua thử thách kể tên 20 món ăn được gói bằng lá. Câu hỏi ngày một khó hơn, ngay cả khi có Khánh Vy cũng phải lúng túng. Chỉ có 9 đáp án đúng, đội chơi đã ra về với 15 triệu đồng tiền thưởng cùng với tấm vé bước vào vòng bán kết.

 Mai Loan

Trấn Thành, Trường Giang bày trò tai quái trong đám cưới bạc tỷ của Nhất Trung

Trấn Thành, Trường Giang bày trò tai quái trong đám cưới bạc tỷ của Nhất Trung

Trong đám cưới bạc tỷ của đạo diễn Nhất Trung, 400 khách mời trong khán phòng náo loạn vì loạt trò chơi 'tai quái' của Trấn Thành và Trường Giang.