Theo đó, trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS, THPT và học viên các trung tâm giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, kỹ năng sống sẽ nghỉ học từ ngày 29/1 đến khi cho chỉ đạo tiếp theo.

Trước đó, Sở GD-ĐT Hải Phòng cũng đã có công văn gửi các đơn vị trường học về việc tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Sở yêu cầu các nhà trường tiếp tục truyền thông đến cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh thực hiện nghiêm các biện pháp về phòng chống dịch bệnh.

Cùng đó, tạm dừng các chuyến công tác, học tập trải nghiệm, tập trung đông người.

Khẩn trương rà soát, nắm danh sách cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh đi - đến từ Quảng Ninh, Hải Dương từ ngày 14/1 trở lại đây; thực hiện khai báo y tế theo quy định.

Trong sáng nay, Hải Dương và Quảng Ninh cũng đã quyết định cho toàn bộ học sinh nghỉ học phòng Covid-19 do 2 địa phương này ghi nhận các ca nhiễm mới trong cộng đồng.

Thanh Hùng

Trường mầm non ở Hà Nội cho hơn 600 trẻ nghỉ học

Trường mầm non ở Hà Nội cho hơn 600 trẻ nghỉ học

Do có một học sinh tiếp xúc gần với trường hợp F1, Trường Mầm non Tứ Liên (quận Tây Hồ, Hà Nội) quyết định cho 600 trẻ tạm thời nghỉ học vào ngày mai (29/1).

Những chàng trai miền Tây lên biên cương chống dịch

Những chàng trai miền Tây lên biên cương chống dịch

Dịp Tết Tân Sửu này, trong số các học viên của Học viện Biên phòng được tăng cường về các đồn biên phòng khu vực miền núi phía Bắc có những chàng trai đến từ miền Trung, miền Tây Nam Bộ.

Hải Dương cho học sinh nghỉ học từ 29/1, nghỉ Tết sớm 1 tuần

Hải Dương cho học sinh nghỉ học từ 29/1, nghỉ Tết sớm 1 tuần

UBND tỉnh Hải Dương vừa có công văn gửi Sở GD-ĐT, Sở LĐ-TB&XH và UBND các huyện, thị xã, thành phố cho phép học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid – 19.