Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM quyết định cho gần 40.000 sinh viên dừng đến trường từ ngày hôm nay 2/2 và chuyển sang học trực tuyến tới lúc có thông báo mới. Nhà trường cảnh báo sinh viên nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Trường ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM) cũng cho toàn bộ giảng viên và gần 10.000 sinh viên, học viên nghỉ học tập tại trường.

{keywords}
Nhiều trường ĐH quyết định dừng học ở trường từ hôm nay 2/2

Đối với sinh viên khóa 2020 đang thi cuối kỳ vẫn thực hiện theo kế hoạch nhưng đảm bảo mang khẩu trang, khử khuẩn trước khi vào trường, giữ khoảng cách và thực hiện khai báo y tế.

Gần 25.000 sinh viên và học viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng tạm dừng học tập trung tại cơ sở Tân Phong từ hôm nay (2/2) và chuyển qua học trực tuyến đến 5/2.

Sau hai tuần nghỉ Tết nguyên đán, ngày 22/2, trường này tiếp tục dạy học trực tuyến đến hết 28/2 và chuyển sang học tập trung từ 1/3. Nhà trường quyết định hủy lịch thi giữa kỳ học kỳ 2 với sinh viên khóa 2019 trở về trước.

Khoảng 20.000 sinh viên, giảng viên Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM cũng tạm ngưng các hoạt động giảng dạy - học tập trực tiếp và thi học kỳ từ ngày hôm nay (2/2).

Ngày hôm qua, UBND TP.HCM đã có văn bản khẩn gửi Sở GD-ĐT, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, UBND các quận, huyện và các đơn vị, cơ sở giáo dục, giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn TP về việc cho phép hơn 1,7 triệu học sinh, học viên, sinh viên các cơ sở giáo dục và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn TP dừng đến trường từ hôm nay 2/2. Đồng thời thực hiện việc chuyển đổi sang hình thức dạy – học trên internet, đảm bảo kế hoạch thời gian năm học 2020 – 2021 theo quy định.

Lê Huyền

Những sinh viên lên biên cương chống dịch

Những sinh viên lên biên cương chống dịch

Dịp Tết Tân Sửu này, trong số các học viên của Học viện Biên phòng được tăng cường về các đồn biên phòng khu vực miền núi phía Bắc có những chàng trai đến từ miền Trung, miền Tây Nam Bộ.

Dòng tin nhắn cảm động trong khu cách ly của học trò Hà Nội

Dòng tin nhắn cảm động trong khu cách ly của học trò Hà Nội

Dù chỉ thuộc diện F2, song nữ hiệu trưởng và tất cả các thành viên ban giám hiệu hiện đang sinh hoạt ngay tại trường, sát với khu cách ly tập trung để tiện quan tâm, hỗ trợ giáo viên, phụ huynh và học trò.