SỰ KIỆN

Xét xử bà Nguyễn Phương Hằng cùng các đồng phạm

Xét xử bà Nguyễn Phương Hằng và các đồng phạm tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân

Bà Nguyễn Phương Hằng quyết không xin lỗi vì ‘tạm giam 18 tháng đã quá đắt’

Tuy ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vy Oanh đều thay đổi yêu cầu, không yêu cầu bồi thường mà chỉ cần xin lỗi trước tòa và truyền thông. Nhưng bị cáo Nguyễn Phương Hằng nhất quyết không xin lỗi vì cho rằng tạm giam 18 tháng đã là cái giá quá đắt.

Vy Oanh bất ngờ xin khoan hồng cho bà Nguyễn Phương Hằng

Cho rằng những việc bà Nguyễn Phương Hằng gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, tinh thần và sự phát triển nhận thức của 3 con nhỏ, tuy nhiên, ca sĩ Vy Oanh đã bất ngờ xin khoan hồng cho bà Hằng và các đồng phạm.

Diễn biến mới vụ Nguyễn Phương Hằng: Bác đề nghị hoãn phiên tòa

Tại phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng, lần lượt luật sư của ca sĩ Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng và nhà báo Đức Hiển đề nghị hoãn phiên tòa để xác định lại tư cách tố tụng của của các thân chủ là bị hại, tuy nhiên, HĐXX bác yêu cầu và tiếp tục xét xử.

Bà Nguyễn Phương Hằng nói lời sau cùng

Nói lời sau cùng, bị cáo Nguyễn Phương Hằng mong sớm trở về tiếp tục làm những công việc giúp dân, giúp đất nước.

Lời tự bào chữa đẫm nước mắt của bà Nguyễn Phương Hằng

Sau khi đại diện VKS đề nghị HĐXX tuyên phạt từ 3-4 năm tù, bị cáo Nguyễn Phương Hằng đã không kiềm được cảm xúc, bật khóc nức nở tại tòa.

VKS đề nghị xử bà Nguyễn Phương Hằng 3-4 năm tù

Chiều 21/9, VKS đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Phương Hằng từ 3-4 năm tù; bị cáo Đặng Anh Quân từ 2-3 năm tù về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”

Bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị từ 3-4 năm tù

Cho rằng, bà Nguyễn Phương Hằng giữ vai trò chủ mưu, lôi kéo các bị cáo khác tham gia vào việc xúc phạm người khác nên VKS đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo từ 3-4 năm tù.

Bà Nguyễn Phương Hằng: Bị cáo sai khi bị kích động, không kiềm chế được

Bà Nguyễn Phương Hằng thừa nhận việc bị kích động, không kiềm chế được nên phản ứng lại một cách tiêu cực. Nghĩ người ta chửi mình được thì mình cũng chửi được, nên hậu quả hôm nay phải đứng trước tòa.

Bà Nguyễn Phương Hằng từ chối xin lỗi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh

Tại toà, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã rút yêu cầu bồi thường hơn 43 tỷ đồng. Ca sĩ Vy Oanh cũng không yêu cầu bồi thường về vật chất. Hai người này yêu cầu bà Hằng xin lỗi công khai.

Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng tham gia phiên xét xử Nguyễn Phương Hằng

Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng tham gia phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng tại TAND TP.HCM sáng 21/9.

Bà Phương Hằng khai từng bị phạt do vi phạm an ninh mạng

Bị cáo Nguyễn Phương Hằng đến tòa trong trang phục áo sơ mi trắng, quần tây, bình tĩnh trả lời các câu hỏi của chủ tọa. Bà Hằng khai, từng bị phạt hành chính một lần do vi phạm an ninh mạng.

Chồng cũ Lê Giang làm YouTuber ở phiên toà xét xử Nguyễn Phương Hằng

Nghệ sĩ hài Duy Phương - chồng cũ Lê Giang, dù không liên quan đến phiên tòa xét xử Nguyễn Phương Hằng nhưng vẫn tới tòa để quay video.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh tham dự phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng

Phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm, hầu hết những người liên quan đều ủy quyền cho các luật sư nhưng các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh sẽ trực tiếp dự tòa với tư cách là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.

Bà Nguyễn Phương Hằng và 4 đồng phạm hầu tòa

Ngày 21-22/9, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bà Nguyễn Phương Hằng 4 đồng phạm về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

An ninh siết chặt tại phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm

Rất đông người xuất hiện theo dõi phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng và các đồng phạm. An ninh được thắt chặt nghiêm ngặt.

Những hình ảnh đầu tiên tại phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng

Sáng 21/9, hàng trăm người dân có mặt tại TAND TP.HCM theo dõi phiên xét xử sơ thẩm đối với bà Nguyễn Phương Hằng và 4 đồng phạm.

Toàn cảnh vụ án bà Nguyễn Phương Hằng trước phiên xét xử

Sau nhiều lần trả hồ sơ, có thêm 4 người bị bắt vì đồng phạm với bà Nguyễn Phương Hằng trong việc xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của người khác.

Xét xử bà Nguyễn Phương Hằng: Tòa án lưu ý người dân không tụ tập trước tòa

TAND TP.HCM khuyến cáo người dân quan tâm tới phiên tòa có thể theo dõi qua phương tiện thông tin đại chúng, tránh tụ tập trước cổng trụ sở tòa án vì có thể ảnh hưởng đến việc lưu thông.

Đề nghị xem xét tư cách bị hại của ông Đức Hiển trong vụ án bà Phương Hằng

Không đồng tình với quyết định của tòa, luật sư của ông Nguyễn Đức Hiển kiến nghị HĐXX và chủ toạ phiên toà xem xét, xác định tư cách bị hại đối với ông Hiển trong vụ án.

Nhìn nhận về kiến nghị của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ông Nguyễn Đức Hiển

Theo các luật sư, tòa không công nhận tư cách bị hại của họ mà xác định là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án là vi phạm nghiêm trọng thủ tục tố tụng, gây thiệt hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của họ.

Ông Huỳnh Uy Dũng được xác định không phải là đồng phạm của bà Hằng

Kết quả điều tra cho thấy, chỉ tới khi tham gia livestream, ông Huỳnh Uy Dũng mới biết bà Nguyễn Phương Hằng lấy tên Đức Hiển, Hàn Ni, Vy Oanh đặt tên cho chó đua, ngựa đua.