SỰ KIỆN

Sóng và máy tính cho em

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa phát động chương trình "Sóng và máy tính cho em", nhằm giúp hàng triệu em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có thể học tập trực tuyến tại các tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội.

Chăm lo cho học sinh bây giờ là lo cho cả một thế hệ trong tương lai

Theo Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, ủng hộ chương trình 'Sóng và máy tính cho em' là một hành động mang tinh thần giáo dục sâu sắc về tình yêu thương và trách nhiệm xã hội cho học sinh.

Thủ tướng: Giúp các em học tập hôm nay là chăm lo cho tương lai đất nước

VietNamNet trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại lễ phát động chương trình "Sóng và máy tính cho em". 

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu khai mạc Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

VietNamNet gửi tới độc giả bài phát biểu của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tại lễ phát động chương trình "Sóng và máy tính cho em".

Thủ tướng phát động Chương trình "Sóng và máy tính cho em"

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa chính thức phát động chương trình "Sóng và máy tính cho em", nhằm giúp hàng triệu em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có thể học tập trực tuyến tại các tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội.

Khoảng 1,5 triệu học sinh cần hỗ trợ máy tính để học trực tuyến

Chiều 12/9, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, tính đến thời điểm này, cả nước có 26/63 tỉnh, thành phố đang cho học sinh học trực tuyến.

Vietnam Post góp 10.000 thiết bị thông minh vào chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Cùng với việc phát động phong trào thi đua đặc biệt về phòng chống dịch Covid-19, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) cũng công bố ủng hộ 10.000 thiết bị thông minh mới cho chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Zoom bị lỗi có phải vì nghẽn mạng?

Theo Cục Viễn thông, mạng tắc nghẽn khi học online trên Zoom thời gian vừa qua là do nghẽn cục bộ khi học sinh, sinh viên tập trung vào sử dụng một ứng dụng nước ngoài không có máy chủ tại Việt Nam.

Đề xuất kết nối nhu cầu học sinh thiếu máy tính với người tặng qua sàn TMĐT bưu chính

Nhận định “Sóng và máy tính cho em” là chương trình nhân văn, chuyên gia Hiệp hội phát triển nguồn nhân lực Logistics Việt Nam cho rằng có thể dùng sàn TMĐT của Vietnam Post, Viettel Post để kết nối nhu cầu về máy tính phục vụ học trực tuyến.

Nhà mạng sẵn sàng phủ sóng vùng lõm, nhưng chờ địa phương mở lối

Ba mạng lớn đều khẳng định đã sẵn sàng phủ sóng vùng lõm theo yêu cầu Thủ tướng để phục vụ học sinh học online khi giãn cách, nhưng phải chờ địa phương cho phép lắp đặt thiết bị.

Sẽ sớm có chương trình “Sóng và máy tính cho em”, hỗ trợ học tập trực tuyến

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa giao Bộ TT&TT khẩn trương xây dựng và triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em” để kịp thời hỗ trợ việc học tập theo hình thức trực tuyến, thúc đẩy phát triển xã hội số.

Thủ tướng chỉ đạo triển khai Chương trình 'Sóng và máy tính cho em'

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính về xây dựng và triển khai Chương trình “sóng và máy tính cho em”.