Video: RT/ Bộ Quốc phòng Nga

Video được Bộ Quốc phòng Nga đăng tải ngày 23/3 cho thấy, một máy bay không người lái (UAV) Forpost-R của nước này đang làm nhiệm vụ trinh sát khu công nghiệp nằm ở phía bắc thủ đô Kiev, Ukraine.

{keywords}
Xe phóng tên lửa S-300 của Ukraine bị UAV Nga phát hiện. Ảnh: RG.ru/ Bộ Quốc phòng Nga

Bất ngờ, chiếc UAV phát hiện một xe phóng tên lửa thuộc hệ thống phòng không S-300 của Ukraine đang tiến tới một nhà kho, xung quanh còn có một số trang thiết bị quân sự khác. Khi nhận ra nơi đây có khả năng là một địa điểm tập trung khí tài của quân đội Ukraine, hệ thống điện tử trên chiếc UAV trên liền chuyển dữ liệu về sở chỉ huy. Lập tức, quân đội Nga liền dùng vũ khí dẫn đường chính xác bắn vào nhà kho trên.

{keywords}
Nhà kho chứa xe phóng tên lửa S-300 của Ukraine bị tên lửa Nga tấn công. Ảnh: RG.ru/ Bộ Quốc phòng Nga

“Tổ hợp S-300 này bị tấn công và phá hủy hoàn toàn bằng vũ khí dẫn đường chính xác”, trang tin RG.ru dẫn thông cáo từ Bộ Quốc phòng Nga nêu rõ.

>>> Cập nhật chiến sự Nga - Ukraine hôm nay

Tuấn Trần

Pháo bắn từ Ukraine phá hủy nhà cửa ở Nga

Pháo bắn từ Ukraine phá hủy nhà cửa ở Nga

Một quả đạn pháo được bắn từ Ukraine đã phá hủy một phần một ngôi nhà ở vùng Belgorod của Nga, khiến một số dân thường bị thương.

NATO ước tính số thương vong của Nga, ông Putin ra điều kiện khó

NATO ước tính số thương vong của Nga, ông Putin ra điều kiện khó

NATO ước tính, 7.000 tới 15.000 binh sĩ Nga đã thiệt mạng trong 4 tuần tham chiến ở Ukraine. Khối này định tăng lực lượng ở sườn đông của Ukraine.