Cảnh sát đã được mời đến để lặp lại trật tự sau khi đám đông tụ tập xem một người vợ ngoại tình và người yêu của cô này bị mắc kẹt lúc quan hệ tình dục. Sự việc lạ thường nảy xảy ra ở Kenya.

Theo Express, sau khi vụ việc diễn ra, có nhiều tin đồn rằng chồng người phụ nữ trên, vì nghi vợ ngoại tình, đã đề nghị một thầy mo đặt lời nguyền với bộ phận kín của vợ mình. Theo đó, người chồng đã bí mật cho vợ uống một loại thuốc do thầy mo cho. Loại thuốc này được làm cho các cặp đôi khi đang quan hệ không thể rời nhau và từ đó chứng tỏ họ có tội.

Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cho rằng trường hợp khó nói này giống như một vụ "mắc kẹt dương vật trong khi quan hệ tình dục", khi đó, âm đạo của phụ nữ co quá mạnh, khiến dương vật bạn tình bị mắc lại.

Nguồn tin từ khu vực xảy ra vụ việc cho hay, thầy mo đã buộc người đàn ông quan hệ với phụ nữ trên phải nộp phạt mới giải thoát cho.

Thầy mo cung nói với truyền thông Kenya rằng vụ việc trên giống như một bài học cho những kẻ lừa dối. Theo báo chí Kenya, ngoại tình là vấn đề xã hội phổ biến ở nước này. 

  • Hoài Linh

Tiếp viên hàng không viết nhật ký quan hệ tình dục

Cuốn nhật ký tình dục, chuyên ghi chép các lần quan hệ với đồng nghiệp của một nữ tiếp viên hàng không đã có gia đình đã bị phát hiện và tuồn cho báo chí.

Nữ nghị sĩ bị quấy rối tình dục ngay tại quốc hội

Ít nhất 28 trong số 32 nữ nghị sĩ Quốc hội Israel từng bị quấy rối hoặc tấn công tình dục và có ít nhất hai trường hợp xảy ra ngay trong tòa nhà cơ quan lập pháp nước này.

Cận cảnh sản xuất búp bê tình dục đắt nhất thế giới

Bên trong một tòa nhà ở khu công nghiệp Nam California (Mỹ), một nhóm các nghệ sĩ đang lắp ráp những con búp bê tình dục đắt đỏ và khan hiếm nhất thế giới.

Bên trong hầm nhốt nô lệ tình dục của bác sĩ dâm đãng

Cảnh sát Thụy Điển đã công bố các bức ảnh về một boong-ke giống như hầm tối, nơi một bác sĩ đã giam giữ "nô lệ tình dục" của y trong gần một tuần.