Cảnh sát Thụy Điển đã công bố các bức ảnh về một boong-ke giống như hầm tối, nơi một bác sĩ đã giam giữ "nô lệ tình dục" của y trong gần một tuần.


Người đàn ông 38 tuổi bị buộc tội bắt cóc, đánh thuốc mê và cưỡng hiếp nạn nhân (khoảng 30 tuổi), hãng tin Skynews dẫn nguồn báo Aftonbladet của Thụy Điển cho biết.

Tay bác sĩ, không rõ danh tính, được cho là có ý định giam giữ "tù nhân" của mình trong một boong-ke cách âm bên dưới trang trại của y ở Skane trong một vài năm.

{keywords}

Các bức ảnh được cảnh sát công bố cho thấy, boong-ke được xây dựng có chủ đích bao gồm một giường đôi, một tủ lạnh chứa đầy thức ăn và một nhà vệ sinh.

Các trinh sát cũng báo cáo về việc phát hiện những quả dâu tây có tẩm thuốc mê, bao cao su đã sử dụng, ống tiêm, một khẩu súng và hai chiếc mặt nạ cao su.

{keywords}

Các công tố viên cho rằng vị bác sĩ này đã xây dựng boong-ke này cách đây 5 năm. Các bức tường bê tông dày tới 32cm và bao gồm cả cửa đôi.

Cuộc sống "địa ngục" kéo dài 6 ngày của nạn nhân kết thúc khi tay bác sĩ dẫn cô tới một sở cảnh sát ở Stockholm hồi tháng 9/2015, vì y nhận ra nhà chức trách đang tìm cô.

{keywords}

Nạn nhân nói với các cảnh sát rằng cô ổn, nhưng họ đã bắt đầu nghi ngờ trước hành vi bất thường của cô và tra hỏi cô nhiều hơn.

Sau đó, cô đã tiết lộ về những gì đã xảy ra và nghi phạm đã ngay lập tức bị bắt giữ.

{keywords}

Tay bác sĩ bị cáo buộc đã hãm hiếp người phụ nữ này tại nhà riêng của cô ở trung tâm Stockholm, rồi lái xe đưa cô tới trang trại nằm giữa rừng rậm cách đó 560km.

Trên đường đi, y đã đeo hai chiếc mặt nạ cao su để tránh bị nhận dạng.

{keywords}

Tay bác sĩ thừa nhận đã bắt cóc và giam cầm nạn nhân, nhưng phủ nhận về việc cưỡng hiếp cô, Aftonbladet đưa tin.

Vụ việc khiến nhiều người liên tưởng tới những tội ác của Josef Fritzl, kẻ đã nhốt con gái ruột của mình bên dưới một hầm rượu ở Áo trong 24 năm.

Sầm Hoa

Xếp cả núi tiền để thưởng Tết cho công nhân

Một công ty xây dựng tại tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã xếp số tiền thưởng Tết cho công nhân thành một núi tiền khổng lồ.

Những chuyện kỳ bí không thể lý giải năm qua

Thế giới đã bước sang năm 2016, song hành với đó là những câu hỏi lớn cần lời đáp nhưng cho tới giờ vẫn là bất khả.

Không chịu ngủ trưa, bé trai bị lột đồ giữa lớp

Một bé trai 6 tuổi đã bị cô giáo lột đồ ngay giữa lớp sau khi cậu không chịu ngủ trưa.