Ngày 15/12, báo VietNamNet đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (19/12/1997 – 19/12/2017) tại TP.HCM.

Tới tham dự buổi lễ có ông Tất Thành Cang, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM; bà Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM.

Về phía báo VietNamNet có Tổng biên tập (TBT) Phạm Anh Tuấn, Phó TBT Hoàng Thị Bảo Hương, Phó TBT Lê Thế Vinh, cùng tập thể phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên báo VietNamNet tại Văn phòng đại diện TP.HCM. 

{keywords}
Ông Tất Thành Cang, Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM đến dự buổi lễ

Ngoài ra, còn có sự hiện diện của ông Nguyễn Anh Tuấn, nguyên TBT báo VietNamNet cùng nhiều lãnh đạo cơ quan báo chí, nhà báo từng làm việc, gắn bó với báo tại Văn phòng TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Anh Tuấn, TBT báo VietNamNet cho hay, qua 20 năm xây dựng và phát triển với sự đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo của các thế hệ lãnh đạo, của tập thể cán bộ viên chức, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, cộng tác viên, báo VietNamNet ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của một trong những tờ báo chính thống hàng đầu.

Báo VietNamNet đã trở thành cơ quan ngôn luận của Bộ TT&TT và nâng tầm trở thành một thương hiệu có vị thế chính trị - xã hội, có sức lan tỏa lớn không chỉ trong giới truyền thông Việt Nam mà còn tạo dựng uy tín mang tầm quốc tế.

{keywords}
Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn phát biểu khai mạc buổi lễ

Nhân dịp này, TBT báo VietNamNet cho biết, ngày 14/12 vừa qua, báo VietNamNet đã vinh dự được nhận  Huân chương Lao động hạng Nhì theo quyết định của Chủ tịch nước.

Đồng thời, ông Tuấn cũng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành ủy TP.HCM, UBND.TP trong suốt gian vừa qua đối với báo VietNamNet nói chung và Văn phòng đại diện báo tại TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM cho rằng, trong hành trình 20 năm, VietNamNet đã vượt qua nhiều khó khăn, để có được vị trí là báo điện tử hàng đầu hiện nay. Đó là quá trình dấn thân vì nghề báo tiềm ẩn không ít rủi ro. Báo VietNamNet đã đứng vững và phát triển như ngày hôm nay là niềm vinh dự, tự hào.

{keywords}
Bà Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM trao quà lưu niệm bức tranh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho báo VietNamNet

Bà Thư bày tỏ sự cảm ơn, thời gian qua báo VietNamNet tại TP.HCM đã đồng hành cùng lãnh đạo Thành ủy, UBND.TP trong công  tác tuyên truyền, xây dựng và phát triển TP.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM cũng hứa sẽ hết sức hỗ trợ báo hoàn thành tốt công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

{keywords}
Khách mời tham dự chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo báo VietNamNet

Báo VietNamNet nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Báo VietNamNet nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Chiều 14-12, tại trụ sở Bộ TT&TT, báo VietNamNet đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Khó nói hết những kỷ niệm với VietNamNet

Khó nói hết những kỷ niệm với VietNamNet

19/12, báo VietNamNet tròn 20 tuổi. Hai mươi năm thăng trầm, VietNamNet luôn nhận được tình cảm yêu quý, chia sẻ, trân trọng của bạn đọc gần xa.

Đón xem sự kiện nổi bật năm 2017 trên VietNamNet

Đón xem sự kiện nổi bật năm 2017 trên VietNamNet

Tổng hợp top 10 sự kiện kinh tế, chính trị, văn hóa - giải trí được nhiều độc giả quan tâm nhất năm 2017.

Văn Bình (Ảnh: H.S)