- Mưa lũ cuốn trôi 12 người mất tích; Bãi vàng sạt lở, chết nhiều chỉ báo cáo 2; Xe chữa cháy triệu đô về Việt Nam; Xem xét xử lý hình sự vụ chôn hóa chất; Chết cười với màn ứng xử của Nữ hoàng trang sức; 2 chị em nữ sinh nối tiếp nhau tự tử... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 19/9.

MƯA LŨ CUỐN TRÔI 12 NGƯỜI MẤT TÍCH TẠI ĐẮK LẮK

Do ảnh hưởng của cơn bão số 8, nước lũ đã cuốn trôi 12 người tại huyện biên giới Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

VỤ NHÂN BẢN NHÀ TÌNH NGHĨA: XIN LỖI 2 GIA ĐÌNH LIỆT SĨ

Liên quan vụ việc ‘nhân bản’ nhà tình nghĩa, trục lợi tiền nhà tài trợ, UBND Q.Ô Môn (TP. Cần Thơ) đã chính thức lên tiếng xin lỗi 2 gia đình được xây dựng nhà.

Đọc bài tại đây.

XE CHỮA CHÁY TRIỆU ĐÔ VỀ VIỆT NAM

{keywords}

Theo một số thông tin thì chiếc xe chữa cháy này được nhập về cho cảnh sát PCCC Khánh Hòa sử dụng. Giá trị của chiếc xe này khi về Việt Nam là khoảng 1 triệu USD.

Xem tin tại đây.

BÃI VÀNG SẠT LỞ, CHẾT NHIỀU CHỈ BÁO CÁO 2

Bà Lò Thị D. (65 tuổi) - người dân sống ngay cạnh quả đồi trọc cho biết: “Vụ sạt lở hôm đó làm chết nhiều người lắm. Không đếm được hết nhưng cứ thấy từng tốp người khênh thi thể đi xuống dưới núi rồi họ tập kết thành hàng dài, người dân ra xem nhiều lắm”.

Đọc bài tại đây.

Ô TÔ BỊ LŨ CUỐN TRÔI, 5 NGƯỜI MẤT TÍCH

Chiều tối nay (19/9), thông tin từ Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một chiếc xe ô tô chở 7 người bị mưa lũ cuốn trôi, hiện có 5 người chưa rõ tung tích.

Xem tin tại đây.

XẢ LŨ ĐỘT NGỘT: THỊ TRẤN XÁC XƠ, DÂN TRẮNG TAY

Cơn lũ sáng ngày 17/9, hậu quả từ việc xả đập thủy điện đã biến Eađrăng vốn là một thị trấn sung túc trở nên xác xơ. Sau khi nước rút, nhiều người dân đã trở nên ngây dại, bởi trong phút chốc họ thành trắng tay.

Đọc bài tại đây.

KỶ LUẬT NẶNG NHÀ TRƯỜNG, GIÁO VIÊN LẠM THU

15 trưởng phó phòng GD-ĐT các quận huyện, thị xã và 5 phó giám đốc thuộc sở GD-ĐT Hà Nội làm trưởng đoàn thanh tra thu chi đầu năm. Năm nay, hiệu trưởng hay giáo viên để xảy ra tình trạng lạm thu sẽ phải chịu kỷ luật nặng.

Xem tiếp tại đây.

KẾT LUẬN VỤ THÚ LẠ UY HIẾP KHU DÂN CƯ

Ngày 19/9, kết quả giám định của VQG Cúc Phương khẳng định, 2 con thú lạ xuất hiện gần sân bay Liên Khương (huyện Đức Trọng, Lâm Đồng), tấn công vật nuôi của người dân là báo hoa mai.

Đọc tin tại đây.

THÁO HỘP ĐEN, LẤY LỜI KHAI THUYỀN TRƯỞNG TÀU GÂY TAI NẠN

Tổ điều tra đã thu giữ nhiều tài liệu liên quan như hải đồ, nhật ký hàng hải, bằng cấp của các thủy thủ. Tuy nhiên hộp đen của con tàu này vẫn chưa được thu giữ bởi việc này đòi hỏi các thao tác kỹ thuật phức tạp.

Xem tiếp tại đây.

XEM XÉT XỬ LÝ HÌNH SỰ VỤ CHÔN HÓA CHẤT

UBND Thanh Hóa giao CA tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở TN-MT, Sở KH-CN, Chi cục bảo vệ thực vật giám sát việc khai quật của công ty, xác định rõ chủng loại, khối lượng, thời gian chôn lấp để củng cố hồ sơ xem xét việc xử lý hình sự theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp tại đây.

HAI CHỊ EM NỮ SINH NỐI TIẾP NHAU TỰ TỬ

Do có những mâu thuẫn trong gia đình, nên hai chị em họ đang sống chung một nhà đã tìm đến cái chết bằng thuốc sâu và thuốc ngủ. Rất may, cả hai em đã được kịp thời đưa đi cấp cứu.

Đọc tin tại đây.

XÂY DỰNG CẦU VƯỢT TRONG GA HÀ NỘI, SÀI GÒN

Bộ trưởng Đinh La Thăng nêu rõ: Riêng đối với ga Hà Nội và ga Sài Gòn, xây dựng ít nhất 2 cầu vượt bộ hành qua các đường có ke ga đón khách, đảm bảo thuận lợi cho hành khách.

Xem tiếp tại đây.

GIA ĐÌNH PHƯƠNG MỸ CHI NGHỈ BÁN CHÈ ĐỂ THEO CON CHẠY SHOW

Thời gian này, mẹ á quân "The Voice Kids" tạm thời đóng cửa quán chè tại nhà để đưa con gái đi diễn ở khắp nơi.

Đọc bài tại đây.

CHẾT CƯỜI VỚI MÀN ỨNG XỬ CỦA NỮ HOÀNG TRANG SỨC

{keywords}

Ví tai nạn giao thông là một "đại dịch", khẳng định "người phụ nữ đẹp thì cần phải biết im lặng"... các người đẹp lọt vào vòng thi ứng xử đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2013 tối 18/9 tại Hà Nội đã khiến nhiều khán giả cười ngất vì câu trả lời hết sức hồn nhiên.

Xem tiếp tại đây.

CỨU HỘ TÀU HÀNG KHỔNG LỒ MẮC KẸT Ở BÃI ĐÁ NGẦM

Tàu neo đậu trong khu vực cảng, do gió to, sóng lớn làm đứt dây neo trôi dạt vào bãi đá ngầm (Mũi Dung) thuộc địa phận xã Kỳ Lợi, Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Thân tàu đã thủng nhiều lỗ, hư hỏng nặng.

Đọc tin tại đây.

XE DU LỊCH LAO VÀO NHÀ DÂN, 1 NGƯỜI TỬ VONG

Sau khi lui được hơn 20m bất ngờ chiếc xe lao thẳng về phía trước nằm gọn trong căn nhà. Thời điểm này trong nhà có 3 người đang ăn tối. Lực lao tới của chiếc xe quá mạnh, húc đổ 2 xe máy khiến 1 người bị đè, tử vong.

Đọc tin tại đây.

GIẾT BẢO VỆ TRƯỜNG TIỂU HỌC CƯỚP TIỀN 'CÀY' GAME

Sau 50 ngày gây ra vụ giết bảo vệ trường tiểu học ở Q.Bình Tân, TP.HCM để cướp tài sản, hung thủ gây án đã sa lưới cơ quan công an.

Đọc tin tại đây.

NỮ SINH BỊ HIẾP DÂM TẬP THỂ TRONG ĐÊM VẮNG

Sẵn có hơi men trong người, lại gặp nữ sinh vừa đi lang thang vừa khóc trong đêm khuya vắng, hai tên yêu râu xanh đã nảy sinh ý tà dâm, khống chế đưa cô nữ sinh lên xe.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Kể lại lúc 'trùm giang hồ' bị tạt a xít kinh hoàng

Đại ca Long “vàng” được chuyển ra Bắc điều trị. Lực lượng công an đang truy bắt hung thủ, các chiến hữu của Long “vàng” cũng…lùng sục kẻ dám vuốt râu hùm. 

KỲ QUẶC

Bị chồng sát hại, vợ vẫn xin giảm hình phạt

Bị chồng lên kế hoạch sát hại mình lúc đang mang thai, tại tòa, người vợ trẻ vẫn hết lời xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo...

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hội An chìm trong nước lũ

M.Anh (tổng hợp)